Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian phản ứng thế nào về khả năng Lampard dẫn dắt Chelsea?

Thứ Bảy 29/06/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói về khả năng Lampard dẫn dắt Chelsea, cầu thủ người Brazil đã chia sẻ quan điểm của mình về thương vụ này.

Willian ủng hộ Lampard trở lại Chelsea


HLV Maurizio Sarri rời Chelsea trở lại Juventus từ khá lâu, song The Blues vẫn chưa thể có HLV mới. Frank Lampard đang là ứng viên số 1, Derby cũng chấp nhận để đội bóng thành London đàm phán với huyền thoại của mình, song một bản hợp đồng vẫn chưa được thông qua.
 
Willian nói về khả năng Lampard dẫn dắt Chelsea hình ảnh

 Willian ủng hộ Lampard dẫn dắt Chelsea


Theo ESPN, Chủ tịch Roman Abramovich đã vào cuộc. Tỷ phú người Nga trực tiếp đàm phán đưa Lampard trở lại Chelsea. Ông này tuyên bố dù mùa giải đầu tiên có thế nào thì HLV 40 tuổi vẫn sẽ được tin tưởng, Chelsea dự định ký hợp đồng 3 năm với Lampard.

Với việc Roman Abramovich đã trực tiếp vào cuộc, báo chí Anh khẳng định Lampard sẽ ra mắt Chelsea trước ngày 5/7. Willian nói về khả năng Lampard dẫn dắt Chelsea, cầu thủ người Brazil đã chia sẻ quan điểm của mình về thương vụ này.

“Anh ấy đã có 13 năm thi đấu ở Stamford Bridge với tư cách một cầu thủ, anh ấy xứng đáng là huyền thoại của đội bóng. NHM Chelsea dành cho Lampard sự tôn trọng rất lớn, chắc chắn khi trở lại Chelsea anh ấy sẽ được chào đón nhiệt tình”.

“Lampard đã từng giành những danh hiệu cùng Chelsea, anh ấy là một trong những người hiểu CLB nhất. Tôi ủng hộ Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea. Nếu đội bóng bổ nhiệm anh ấy, tôi nghĩ Lampard sẽ được chào đón. Tôi nghĩ anh ấy sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

“Lampard mới bắt đầu sự nghiệp cầm quân, nhưng bây giờ anh ấy có mọi thứ cần thiết để thành công ở Chelsea. Chắc chắn NHM Chelsea đang rất chờ đợi cái ngày Lampard được bổ nhiệm chính thức”.

Willian cũng lên tiếng về tương lai của mình, cầu thủ sinh năm 1988 tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành London. Thậm chí Chelsea còn đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cầu thủ 30 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X