Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha muốn đến Arsenal nhưng...

Thứ Hai 01/07/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace không bán Wilfried Zaha ở Hè 2019, đội chủ sân Selhurst Park đã có động thái quyết liệt trong việc giữ chân ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Zaha không phải để bán


HLV Unai Emery đang cần một ngôi sao tấn công chất lượng ở Hè 2019, ông muốn đưa về một cầu thủ đa năng, người có thể chạy cánh hay đá tiền đạo cắm. Wilfried Zaha là mục tiêu số 1 được ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới.
 
Crystal Palace không bán Wilfried Zaha cho Arsenal hình ảnh

Crystal Palace tuyên bố không bán Zaha 


Trong những mùa giải gần đây Zaha đều là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Crystal Palace, anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải vừa qua ngôi sao sinh năm 1992 có 10 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Zaha muốn đến Arsenal. Cầu thủ 27 tuổi là một fan hâm mộ của Pháo thủ, anh muốn được thi đấu ở sân Emirates. Cựu sao M.U sẵn sàng đàm phán với Arsenal nếu nhận được lời đề nghị. Sau nhiều năm gắn bó với Palace, Zaha đã nghĩ đến việc ra đi để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Tuy nhiên, Crystal Palace không bán Wilfried Zaha ở Hè 2019, đội chủ sân Selhurst Park đã có động thái quyết liệt trong việc giữ chân ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Theo Daily Mail, Palace đòi đến 100 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992, điều đó chắc chắn khiến Arsenal phải bỏ cuộc. Mới nhất, theo nguồn tin từ The Sun, Crystal Palace sẽ không bán Zaha ở Hè 2019, họ sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào về trường hợp của tiền đạo từng khoác áo M.U.

Crystal Palace coi Zaha là tương lai của CLB, bởi vậy họ sẽ không để anh ra đi. Đội chủ sân Selhurst Park vừa mất hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka vào tay M.U, bởi vậy họ không muốn mất thêm một cầu thủ quan trọng nào nữa. 

Crystal Palace thậm chí đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Zaha, họ muốn gắn chặt tương lai của tiền đạo này với sân Selhurst Park.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X