Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham có câu trả lời cho MU vụ Issa Diop và Declan Rice

Thứ Ba 18/06/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU vừa nhận tin buồn trong việc theo đuổi bộ đôi Issa Diop và Declan Rice của West Ham ở Hè 2019.

West Ham tuyên bố không bán Issa Diop


Theo những thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn đưa về một trung vệ hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ông thầy người Na Uy thậm chí sẵn sàng bán cả Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón trung vệ mới.
 
Chuyển nhượng MU nhận tin buồn vụ bộ đôi ngôi sao của West Ham hình ảnh

West Ham không bán Issa Diop ở Hè 2019


Trung vệ của West Ham, Issa Diop là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của M.U. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1997 chơi cực kỳ ấn tượng, anh là trụ cột không thể thay thế đội bóng của đội bóng thành London với hơn 30 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Issa Diop cập bến West Ham từ Toulouse với giá 22 triệu bảng vào Hè năm ngoái, anh đã nhanh chóng tỏa sáng và chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini. Cầu thủ 22 tuổi này sở hữu khả năng không chiến và tranh chấp tốt, anh cũng tỏ ra chính xác ở những tình huống cản phá.

MU muốn mua Issa Diop, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 45 triệu bảng. Tuy nhiên, West Ham đã từ chối bán ngôi sao của mình. Theo nguồn tin được phóng viên Simon Stone của BBC tiết lộ: “West Ham đã nhận được lời đề nghị từ phía M.U cho trường hợp của Issa Diop, nhưng họ đã từ chối bán cầu thủ này”.

“West Ham coi Issa Diop là tương lai của đội bóng, bởi vậy họ sẽ không bán anh ngay cả khi M.U nâng giá lên 60 triệu bảng. West Ham cũng đã trả lời M.U rằng họ sẽ không chấp nhận đàm phán trong thương vụ này”.


Declan Rice cũng không phải để bán


Ngoài Diop, chuyển nhượng MU còn quan tâm tiền vệ Declan Rice của West Ham. Ngôi sao người Anh vừa trải qua một mùa giải bùng nổ, anh là lựa chọn số 1 nơi tuyến giữa của “Búa tạ”, Rice là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng công thủ đều tốt.
 
West Ham cung tuyen bo muon giu Declan Rice o lai

West Ham cũng tuyên bố muốn giữ Declan Rice ở lại


Năm nay mới chỉ 20 tuổi, cầu thủ người Anh còn có thể phát triển hơn nữa. M.U đang nhắm tiền vệ của West Ham thay thế Ander Herrera, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1998, M.U chấp nhận chi 50 triệu bảng.

Tuy nhiên, cũng theo thông tin được phóng viên Simon Stone của BBC, West Ham sẽ không để Rice ra đi: “HLV Pellegrini đánh giá cao tài năng của Rice, ông ấy muốn giữ cậu ấy ở lại. BLĐ West Ham trao toàn quyền quyết định về mặt nhân sự cho ông thầy người Chile, bởi vậy họ cũng sẽ không đàm phán với các đội bóng muốn có tiền vệ người Anh này”.

HLV Solskjaer được cho là sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, ông muốn đưa về 5 đến 6 bản hợp đồng chất lượng ở cả 3 tuyến.

Đến thời điểm hiện tại, M.U mới chỉ đưa về duy nhất 1 tân binh chất lượng, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng, rõ ràng việc không có vé dự Champions League mùa tới đang ảnh hưởng đến khả năng mua sắm của Man đỏ.

Video màn trình diễn của Rice ở mùa giải 2018/19


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X