Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lí do này, Liverpool sáng cửa sở hữu Timo Werner trong hè 2020

Thứ Hai 20/01/2020 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild (Đức), chân sút Timo Werner đang rất muốn chia tay CLB Leipzig để gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

 

Timo Werner muốn tới Liverpool trong hè 2020  hình ảnh
Timo Werner được cho là một fan của HLV Klopp

Với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong hai mùa bóng gần đây, CLB Liverpool đang là điểm đến mà mọi cầu thủ đều mong muốn. Và không bất ngờ khi Timo Werner cũng đang mơ tới ngày được khoác lên mình tấm áo đỏ của đội chủ sân Anfield trong tương lai.

Trong một diễn biến mới đây, tờ Bild tiết lộ Werner là một fan hâm mộ của HLV Jurgen Klopp. Chính vì thế, nếu nhận được lời đề nghị cầu thủ này chắc chắn sẽ nhận lời mà không cần suy nghĩ nhiều.

Mùa giải năm nay, Timo Werner đang chơi cực tốt trong màu áo Red Bull Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi tới 20 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 18 lần đá chính ở Bundesliga, góp công lớn giúp đội bóng của mình vươn lên dẫn đầu ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức.

Với sự trưởng thành vượt bậc, Timo Werner đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Không chỉ có Liverpool, từ Chelsea cho tới MU hay Real Madrid đều rất muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao tuyển Đức.

Được biết, bản hợp đồng giữa Werner và Leipzig có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ là 52 triệu bảng, một con số không lớn trên TTCN ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế mọi CLB đều có khả năng mua lại hợp đồng trên. Tuy nhiên với việc nhận được sự yêu mến của Werner , Liverpool đang là đội bóng nổi lên như một cái tên sáng giá sở hữu tiền đạo này. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X