Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney có vài lời khuyên muốn gửi đến Sancho

Chủ Nhật 07/07/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney lên tiếng về tương lai Sancho, huyền thoại của M.U đã có những lời khuyên dành cho sao trẻ đang khoác áo Dortmund.

Rooney đưa ra lời khuyên cho Sancho


Jadon Sancho vừa trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 cùng đội bóng vùng Ruhr về đích thứ 2 ở Bundesliga, chỉ kém đội đầu bảng Bayern Munich 2 điểm trên bảng xếp hạng. Mùa giải vừa rồi một mình Sancho có 12 bàn cùng 14 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức.
Wayne Rooney lên tiếng về tương lai Sancho hình ảnh

Rooney khuyên Sancho ở lại Dortmund


Với màn trình diễn thăng hoa của mình, cầu thủ chạy cánh người Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU muốn mua Jadon Sancho, Quỷ đỏ đang rất muốn có ngôi sao của Dortmund trong đội hình. HLV Solskjaer muốn đội chủ sân Old Trafford chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Tuy nhiên, đội bóng vàng-đen tuyên bố không để Sancho ra đi, họ muốn giữ ngôi sao người Anh ít nhất thêm một mùa giải nữa. Bản thân Jadon Sancho cũng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Đức.

Trong một phát biểu mới nhất, Wayne Rooney lên tiếng về tương lai Sancho, huyền thoại của M.U đã có những lời khuyên dành cho sao trẻ đang khoác áo Dortmund.

"Dortmund là một câu lạc bộ tuyệt vời với những người hâm mộ tuyệt vời, họ tin tưởng các cầu thủ trẻ. Rất nhiều những cầu thủ trẻ tiềm năng đã trở thành những ngôi sao hàng đầu sau thời gian thi đấu cho Dortmund, Sancho là một trong những cái tên như vậy”.

“Trong 12 tháng qua cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Bây giờ, Sancho sẽ phải tự đặt câu hỏi cho tương lai của mình, hoặc ở lại Dortmund được bảo bảo vị trí đá chính hay đến Ngoại hạng Anh ngồi dự bị? Với một cầu thủ chỉ mới 19 tuổi như Sancho, ra sân thi đấu là ưu tiên hàng đầu”.

“Cậu ấy nên ở lại Dortmund ít nhất 1 mùa giải nữa, cậu ấy cần được ra sân qua đó tiếp tục trưởng thành”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X