Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka và Zaha sẽ ngay lập tức là người của MU nếu...

Thứ Sáu 14/06/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU sẽ ngay lập tức có Aaron Wan Bissaka và Wilfried Zaha ở Hè 2019 nếu đáp ứng những lời đề nghị từ phía Crystal Palace.

Wan Bissaka muốn đến MU nhưng...


HLV Solskjaer đang rất cần một hậu vệ phải đẳng cấp. Khi mà Antonio Valencia đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do còn Matteo Darmian cũng đang trên đường trở lại Italia, việc ông thầy người Na Uy muốn nâng cấp cánh phải cũng là điều dễ hiểu.
 
Chuyển nhượng MU 2019 sẽ có Wan Bissaka và Wilfried Zaha nếu hình ảnh

Aaron Wan-Bissaka rất muốn cập bến MU


MU quan tâm Aaron Wan Bissaka, cầu thủ vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Crystal Palace. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Anh ra sân 35 lần ở Ngoại hạng Anh, Wan Bissaka là mẫu hậu vệ biên đa năng, anh có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng.

Đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng, song đã bị Crystal Palace từ chối. “Đại bàng” đòi tới 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới nhất, theo thông tin được Sky Sports đăng tải, Wan Bissaka muốn cập bến Old Trafford, qua đó hưởng lương cao hơn đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu.

Wan Bissaka đã nói với những người bạn của mình về việc có thể cập bến M.U ở Hè 2019, anh sẵn sàng tổ chức những cuộc đàm phán với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khúc mắc chính ở thương vụ này chính là số tiền 60 triệu bảng mà Palace đòi hỏi.

Đội chủ sân Selhurst Park đang rất cứng rắn trong thương vụ này, họ sẽ không giảm giá bán ngôi sao của mình. Ngay cả khi Wan Bissaka muốn ra đi, họ cũng chỉ chấp nhận để cầu thủ này đạt được nguyện vọng của mình nếu thu về 60 triệu bảng.


Palace cũng đòi tới 65 triệu bảng cho Wilfried Zaha


Ngoài Aaron Wan Bissaka, M.U còn quan tâm một cầu thủ khác của Crystal Palace là tiền đạo Wilfried Zaha. Ngôi sao sinh năm 1992 chơi ổn định trong những mùa giải gần đây, anh là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Palace, mùa vừa rồi chân sút người Bờ Biển Ngà có 10 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Cung giong nhu Wan-Bissaka, Zaha san sang cap ben MU o He 2019

Cũng giống như Wan-Bissaka, Zaha sẵn sàng cập bến MU ở Hè 2019


HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Zaha, ông muốn Quỷ đỏ đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại Old Trafford. Cũng theo nguồn tin được Sky Sports tiết lộ, Zaha cũng sẵn sàng trở lại Old Trafford, anh muốn chứng tỏ sự trưởng thành của mình so với vài năm về trước, thời điểm mà tiền đạo này gây thất vọng trong màu áo Quỷ đỏ.

M.U được cho là chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Crystal Palace muốn ít nhất 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài M.U thì Tottenham, Arsenal và PSG cũng quan tâm cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Nếu chuyển nhượng MU muốn có cả Wan Bissaka và Zaha, họ sẽ phải bỏ ra tới 125 triệu bảng. M.U vẫn đang nỗ lực đàm phán, qua đó hy vọng Crystal Palace giảm giá bán những ngôi sao của mình. Tuy nhiên, “Đại bàng” vẫn tỏ ra rất cứng rắn, điều đó khiến những cuộc đàm phán lâm vào bế tắc.

HLV Solskjaer được cho là sẽ được cấp ít nhất 200 triệu bảng nâng cấp đội hình ở Hè 2019, M.U đã đưa về tân binh chất lượng đầu tiên, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea. Man đỏ phải bỏ ra 15 triệu bảng để có ngôi sao 21 tuổi.

Video tài năng của Wan-Bissaka


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X