Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka sẽ không nổi loạn để được đến MU

Thứ Bảy 15/06/2019 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Wan-Bissaka đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều, mục tiêu hàng đầu của M.U vừa có động thái mới nhất về tương lai của mình.

Wan-Bissaka sẽ không làm mọi cách để được đến MU


Aaron Wan-Bissaka vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 này nổi lên như một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, với tốc độ cực tốt cầu thủ này lên công về thủ rất nhịp nhàng.
 
Tương lai Wan-Bissaka Ở lại Palace hay tới MU hình ảnh

Aaron Wan-Bissaka muốn đến MU nhưng sẽ không nổi loạn đòi ra đi


HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Wan-Bissaka, ông muốn đưa cầu thủ 21 tuổi về Old Trafford vào tháng 6 này. M.U đã chính thức chia tay Valencia, Darmian cũng sắp trở lại Italia, bởi vậy việc bổ sung thêm một hậu vệ phải là rất cần thiết.

Man đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới Crystal Palace, theo đó họ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Palace từ chối bán Wan-Bissaka cho M.U, họ khẳng định chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 60 triệu bảng.

Theo báo chí Anh, Wan-Bissaka rất muốn tới M.U ở Hè 2019. Ngôi sao người Anh này muốn tới Old Trafford, qua đó hưởng lương cao hơn đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn. Quỷ đỏ đang rất hy vọng rằng tiền vệ này sẽ đòi ra đi, qua đó buộc Crystal Palace phải giảm giá bán ngôi sao của mình.

Tương lai Wan-Bissaka đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Mới nhất, theo thông tin được Sky Sports đăng tải, cầu thủ 21 tuổi sẽ không nổi loạn để được đến M.U, theo đó tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào những cuộc đàm phán giữa Palace và Man đỏ. 

M.U đã tăng giá hỏi mua Wan-Bissaka lên 50 triệu bảng, song Crystal Palace vẫn đang tỏ ra cứng rắn. Trong trường hợp đội bóng này quyết không nhượng bộ, khả năng Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997 là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X