Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka gây ấn tượng mạnh trong buổi tập đầu tiên cùng MU

Thứ Tư 10/07/2019 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Wan-Bissaka gây ấn tượng trong những buổi tập đầu tiên cùng MU, ngôi sao người Anh vừa có tình huống khiến các đồng đội mới ở Old Trafford phải kinh ngạc.

Wan-Bissaka cho thấy những tố chất của mình


Tính đến thời điểm hiện tại ở kỳ CN Hè 2019, Aaron Wan-Bissaka đang là tân binh đắt giá nhất của M.U. Ngôi sao sinh năm 1997 này tới Old Trafford từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng, anh sẽ là sự thay thế lâu dài cho sự ra đi của đội trưởng Valencia.
Aaron Wan-Bissaka gây ấn tượng trong màu áo MU hình ảnh

Wan-Bissaka gây ấn tượng trong những buổi tập đầu tiên cùng MU


Sau khi chính thức ra mắt M.U, Aaron Wan-Bissaka đã có tên trong danh sách 28 cầu thủ của Quỷ đỏ tham dự chuyến du đấu Hè 2019. Hiện đoàn quân của HLV Solskjaer đang ở Úc, họ sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 13/7 tới đây.

Cầu thủ 22 tuổi cũng đã có những buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Trong buổi tập mới nhất của M.U, Wan-Bissaka đã gây ấn tượng rất lớn. Trong một tình huống Juan Mata có bóng, hậu vệ phải này đã thực hiện tình huống xoạc bóng quyết đoán và vô cùng chính xác.
Juan Mata co bong

Juan Mata có bóng


Wan-Bissaka thuc hien tinh huong xoac bong

Wan-Bissaka thực hiện tình huống xoạc bóng


Wan-Bissaka lay bong thanh cong tu chan Mata

Wan-Bissaka lấy bóng thành công từ chân Mata


Juan Mata và các cầu thủ M.U đã dành cho Wan-Bissaka những lời khen sau pha bóng này. HLV Solskjaer cũng tiết lộ rằng mọi ngôi sao ở Old Trafford đều đang cố gắng giúp cầu thủ người Anh hòa nhập nhanh nhất có thể.

Với số tiền 50 triệu bảng mà M.U bỏ ra, Wan-Bissaka chắc chắn được kỳ vọng rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1997 hiện đang nỗ lực tập luyện, qua đó chứng tỏ khả năng của mình. Daniel James cũng đang cùng đội chủ sân Old Trafford tham dự chuyến du đấu Hè.

HLV Solskjaer có 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, ông dự định đưa về 5 đến 6 tân binh chất lượng. Quỷ dỏ đã có 2 bản hợp đồng tốt, ông thầy người Na Uy đang tính dùng hơn 100 triệu bảng còn lại qua đó đưa về thêm 3 bản hợp đồng mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X