Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Wan-Bissaka chưa sẵn sàng cập bến MU”

Thứ Tư 12/06/2019 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do MU mua Wan-Bissaka của Crystal Palace chưa thành công mới được John Salako, người cũ của Crystal Palace tiết lộ.

Wan-Bissaka chưa sẵn sàng gia nhập MU


MU đang cần một hậu vệ phải chất lượng, người có thể thay thế vị trí do Valencia để lại. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, người đang khoác áo Crystal Palace. Ông thầy người Na Uy muốn Quỷ đỏ chi đậm mua cầu thủ người Anh.
 
Vì sao MU mua Wan-Bissaka chưa thành công hình ảnh

Wan-Bissaka chưa sẵn sàng cập bến MU


Mùa giải vừa qua, Wan-Bissaka chơi bùng nổ trong màu áo Crystal Palace. Cầu thủ 21 tuổi là mẫu hậu vệ biên công thủ toàn diện, tốc độ và khả năng tạt bóng của anh được đánh giá rất cao. M.U đã gửi lời đề nghị 40 triệu bảng song đã bị “Đại bàng” từ chối.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford quyết tâm không bỏ cuộc. MU vẫn muốn chiêu mộ hậu vệ Wan-Bissaka, theo Standard Sport Quỷ đỏ sắp nâng giá hỏi mua cầu thủ người Anh lên 50 triệu bảng. Man đỏ quyết tâm có bằng được hậu vệ sinh năm 1997.

Trong một phát biểu mới nhất, Lý do MU mua Wan-Bissaka của Crystal Palace chưa thành công mới được John Salako, người cũ của Crystal Palace tiết lộ.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Wan-Bissaka có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng đá tốt ở bất kỳ CLB nào, song năm nay cậu ấy mới 21 tuổi, Wan-Bissaka chưa chuẩn bị tinh thần để có thể cập bến Old Trafford”.

“Wan-Bissaka vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời, nhưng cậu ấy cần thêm những trận đấu để khẳng định tài năng của mình. Tôi nghĩ rằng thêm một mùa giải tại Palace, Wan-Bissaka sẽ trưởng thành hơn rất nhiều, khi đó cậu ấy sẽ sẵn sàng cập bến bất kỳ đội bóng nào”.

"Tôi sẽ so sánh cậu ấy với Nathaniel Clyne, người đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Palace. Cậu ấy đã chơi 120 trận cho đội bóng và sau đó đến Southampton, Liverpool và được triệu tập vào đội hình ĐT Anh”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X