Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt MU, Tottenham sở hữu sao sáng người TBN

Thứ Bảy 06/07/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Dani Olmo, Spurs đang có những lợi thế nhất định trong thương vụ này. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ vượt mặt Quỷ đỏ để sở hữu ngôi sao sinh năm 1998.

Tottenham đạt được thỏa thuận mua Dani Olmo


Mùa giải vừa qua, Dani Olmo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Dinamo Zagreb. Ngôi sao sinh năm 1998 này là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội bóng Croatia, mỗi lần được sử dụng anh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 
Dani Olmo cua TBN

Tottenham đạt được thỏa thuận mua Dani Olmo 


Dani Olmo là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Tên tuổi của cầu thủ này được biết đến nhiều hơn khi anh tỏa sáng rực rỡ ở giải U21 châu Âu trong màu áo U21 Tây Nan Nha.

Cầu thủ 21 tuổi có 3 bàn ở giải đấu lần này, góp công lớn giúp U21 TBN đăng quang chức vô địch. Những màn trình diễn xuất sắc của Olmo khiến anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Chelsea, Liverpool, Arsenal, Barcelona, Bayern Munich và Borussia Dortmund được cho là muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Theo thông tin được Express đăng tải MU muốn có Olmo nhất, Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không phải là đội giành chiến thắng trong việc sở hữu ngôi sao người Tây Ban Nha. Tottenham muốn mua Dani Olmo, Spurs đang có những lợi thế nhất định trong thương vụ này. 

Theo Daily Mail, Tottenham đã đạt được thỏa thuận mua Olmo từ Dinamo Zagreb. Cụ thể, đội bóng thành London ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1998, đội bóng của Croatia thu về 30 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Hiện Tottenham đang đẩy nhanh quá trình đàm phán qua đó sớm ra mắt tân binh đến người TBN. Năm nay mới chỉ 21 tuổi và đang trưởng thành vượt bậc, Olmo có thể vươn đến đẳng cấp của một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu dưới sự huấn luyện của HLV Pochettino.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X