Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt MU, Man City sắp có “Ronaldo mới”

Chủ Nhật 16/06/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền vệ Felix sắp được quyết định. Bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1999 nhiều khả năng sẽ là Ngoại hạng Anh.

Felix đã tìm được bến đỗ mới


Joao Felix được đánh giá là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha. Mùa giải vừa qua anh vừa chơi bùng nổ trong màu áo Benfica, ngôi sao sinh năm 1999 có 15 bàn cùng 7 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha.
 
Tương lai tiền vệ Felix được định đoạt hình ảnh

Felix sắp là người của Man City


Sao trẻ người Bồ là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá trung phong hay hộ công. Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, ngôi sao 19 tuổi có thể đá tốt ở bất kỳ vị trí nào. Hiện Felix nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Liverpool khẳng định không quan tâm Joao Felix, song M.U, Man City hay Atletico Madrid là những đội bóng muốn có cầu thủ người Bồ Đào Nha. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, tương lai tiền vệ Felix sắp được quyết định. Bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1999 nhiều khả năng sẽ là Man City. Daily Mail tuyên bố Man xanh đã đạt được thỏa thuận với Benfica trong việc chiêu mộ cầu thủ người Bồ.

Cụ thể, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 85 triệu euro mua Felix, song họ sẽ không đón anh ngay lập tức. Thay vào đó, nửa xanh thành Manchester sẽ đồng ý để cầu thủ 19 tuổi chơi bóng cho Benfica thêm một năm, họ sẽ đón anh vào Hè 2020.

Pep Guardiola thấy rằng không cần phải ngay lập tức thay thế Sergio Aguero và Gabriel Jesus, bởi vậy ông sẵn sàng để Felix đá cho Benfica thêm một mùa giải. Đội bóng của Bồ Đào Nha đã ưng với lời đề nghị này, Man City đang hy vọng có thể công bố thương vụ này vào tuần tới.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X