Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Chelsea Lampard đã lập công lớn

Thứ Bảy 06/07/2019 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi ký hợp đồng mới với Chelsea sau cuộc nói chuyện với Frank Lampard, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Hudson-Odoi sắp ký hợp đồng mới với Chelsea

Dưới thời HLV Maurizio Sarri, sao trẻ Callum Hudson-Odoi được ra sân tổng cộng 21 lần trên mọi mặt trận. Cầu thủ 18 tuổi chơi khá tốt với 5 bàn cùng 4 kiến tạo. Tuy nhiên, anh cho rằng số lần ra sân ở mùa giải vừa qua là chưa đủ lớn.

Callum Hudson-Odoi ký hợp đồng mới với Chelsea hình ảnh

Hudson-Odoi sắp ký hợp đồng mới với Chelsea

Hợp đồng của Hudson-Odoi với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song cầu thủ này quyết không ký hợp đồng mới. Chứng kiến tiền vệ người Anh chưa gia hạn với Chelsea, Bayern Munich đã vào cuộc. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 22 triệu bảng qua đó đưa Hudson-Odoi rời Stamford Bridge.

Nếu không bán cầu thủ sinh năm 2000 ở Hè 2019 Chelsea có thể mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020. Frank Lampard chính thức trở lại tiếp quản Chelsea thay Sarri, tương lai của cầu thủ 18 tuổi phụ thuộc rất nhiều vào HLV 41 tuổi.

Frank Lampard muốn giữ Hudson-Odoi ở lại. Trong một diễn biến mới nhất, Callum Hudson-Odoi ký hợp đồng mới với Chelsea sau cuộc nói chuyện với Frank Lampard, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Ông thầy người Anh đã có cuộc nói chuyện với cầu thủ 18 tuổi, Lampard khẳng định Hudson-Odoi nằm trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 2000 tỏ ra vui mừng với thông tin này, anh đã đồng ý ký hợp đồng mới.

Hudson-Odoi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea, anh gắn bó với The Blues đến năm 2024. Ở bản hợp đồng mới cầu thủ này sẽ được tăng lương lên 100.000 bảng/tuần. Ruben Loftus-Cheek cũng là một trong những cái tên đang được Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng mới.

Với việc không được mua sắm ở Hè 2019, nhiệm vụ hàng đầu của Chelsea là giữ chân những trụ cột trong đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X