Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Juventus, HLV Sarri đã "phũ phàng" với Chelsea

Thứ Hai 17/06/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus sẽ hoạt động sôi nổi dưới thời HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Italia đang muốn quay trở lại “rút ruột” đội bóng cũ Chelsea.

HLV Sarri muốn mang theo Jorginho tới Juventus


Cách đây không lâu, HLV Sarri chính thức trở thành HLV của Juventus. Ông thầy người Italia ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin, nhận 6/8 triệu euro/mùa. Theo báo chí Italia, nhà cầm quân người Italia sẽ được cấp khoảng 150 triệu euro mua sắm cầu thủ, những mục tiêu cũng đã được ông này đưa vào tầm ngắm.
 
Chuyển nhượng Juventus muốn mua Emerson và Jorginho hình ảnh

HLV Sarri muốn tái hợp Jorginho ở Juventus


Theo tờ The Times , HLV Sarri hiện muốn mang Jorginho đến Juventus. Cầu thủ người Italia là một trong những học trò cưng của nhà cầm quân 60 tuổi. Sarri đã mang theo Jorginho từ Napoli tới Chelsea, và bây giờ ông lại muốn đưa cầu thủ này hồi hương khoác áo Juventus.

Chelsea bỏ ra 57 triệu bảng để có Jorginho, nếu Juventus muốn có cầu thủ này, họ sẽ phải chi khoảng 50 triệu bảng. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1991 ra sân gần 50 lần trên mọi đấu trường, song màn trình diễn của anh không quá nổi bật.

Để Jorginho ra đi qua đó đưa Kante trở lại vị trí sở trường là phương án có thể được Chelsea tính đến. Hiện họ đang tích cực đưa về HLV mới. Tương lai Jorgingo phụ thuộc hoàn toàn vào người thay thế Sarri, nếu anh không nằm trong kế hoạch của tân HLV Chelsea, nhiều khả năng Juventus sẽ dễ dàng có được điều mình cần.
 

Emerson cũng được Juventus đưa vào tầm ngắm


Ngoài Jorginho, chuyển nhượng Juventus còn muốn mang về thêm 1 cầu thủ nữa của Chelsea, đó là hậu vệ trái Emerson. Mùa giải vừa qua, cựu sao Roma được HLV Sarri trao cơ hội khá nhiều, đặc biệt là ở nửa sau của mùa giải. Thậm chí trong trận chung kết Europa League, Emerson đá chính chứ không phải Marcos Alonso.
 
Emerson cua Chelsea

Emerson cũng lọt vào tầm ngắm của Juventus


HLV Sarri đánh giá cao khả năng phòng thủ của Emerson, ông muốn đưa về cầu thủ 25 tuổi qua đó nâng cấp cánh phải. Ngôi sao người Italia được cho là sự thay thế cho Cancelo, người đang lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng thành Manchester.

Để thuyết phục Chelsea bán cầu thủ sinh năm 1994, Juventus tính chi 25 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Sarri cũng hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho hậu vệ người Italia. 

Mới đây, khi được hỏi về tương lai, Emerson thẳng thắn chia sẻ: “Tôi hạnh phúc ở Chelsea, chúng tôi đã vô địch Europa League và tôi hạnh phúc khi cùng đội bóng mang về những danh hiệu. Tôi chưa nhận được cuộc gọi cũng như lời đề nghị nào, bởi vậy tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

“Không có gì để nói về tương lai của tôi cả, hiện tôi vẫn đang là người của Chelsea và tôn trọng điều đó. Tôi tập trung vào việc nỗ lực tập luyện, qua đó duy trì hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X