Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Với động thái này, Barca sắp sở hữu De Ligt?

Thứ Ba 11/06/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quyết tâm mua trung vệ De Ligt của Ajax, đội bóng của Tây Ban Nha đã tăng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1999 lên 85 triệu euro, qua đó nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Barca tăng giá mua Matthijs de Ligt


Cách đây không lâu, Barca tuyên bố không tăng giá hỏi mua trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax. Đội bóng của Tây Ban Nha chỉ chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này mà thôi. Đội bóng xứ Catalan tin rằng cầu thủ 19 tuổi muốn đến Camp Nou, bởi vậy họ không muốn tăng giá mua De Ligt.
 
Chi 85 triệu euro, Barca quyết tâm mua trung vệ De Ligt ở Hè 2019 hình ảnh

Barca tăng giá mua trung vệ Matthijs de Ligt 


Tuy nhiên, những gì xảy ra gần đây đang khiến Barca lo lắng. Theo đó, M.U đang đẩy mạnh việc đưa về trung vệ người Hà Lan. Quỷ đỏ chấp nhận chi 90 triệu euro, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.

M.U cũng rất muốn Giám đốc điều hành Van der Sar của Ajax tác động, qua đó đưa De Ligt về Old Trafford. Mới nhất, PSG cũng muốn mua De Ligt, đội bóng của nước Pháp cũng chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này. Thậm chí PSG đã cử người đến Hà Lan đàm phán.

Trước những động thái đến từ M.U và PSG, Barca đã không thể ngồi yên. Theo ESPN, Barca quyết tâm mua trung vệ De Ligt của Ajax, đội bóng của Tây Ban Nha đã tăng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1999 lên 85 triệu euro, qua đó nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Barca hiểu rằng Ajax đang muốn thu nhiều tiền nhất từ ngôi sao của mình, bởi vậy họ sẵn sàng tăng giá mua cầu thủ 19 tuổi. Đội chủ sân Camp Nou đang hy vọng con số 85 triệu euro sẽ khiến đội bóng của Hà Lan cảm thấy hài lòng, qua đó chấp nhận để De Ligt cập bến Tây Ban Nha. 

Cầu thủ sinh năm 1999 vẫn tỏ ra bình tĩnh, anh khẳng định vẫn đang cân nhắc qua đó tìm cho mình một bến đỗ phù hợp nhất.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X