Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius sắp bị đẩy khỏi Real Madrid

Thứ Hai 10/06/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior rời Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, HLV Zinedine Zidane sẵn sàng để ngôi sao người Brazil rời Bernabeu theo dạng cho mượn.

Vinicius Junior có thể ra đi theo dạng cho mượn


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Vinicius Junior được sử dụng khá nhiều trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 2000 có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng. Những tưởng với sự trở lại của HLV Zinedine Zidane, cầu thủ 18 tuổi sẽ trưởng thành vượt bậc. Tuy nhiên, việc Real mua Luka Jovic sẽ ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của cầu thủ này.
 
Vinicius Junior rời Real Madrid ở Hè 2019 theo dạng cho mượn hình ảnh

Jovic tới Real với giá 70 triệu euro


Với 70 triệu euro được chi ra chắc chắn Real sẽ không để Jovic ngồi dự bị. Los Blancos vẫn còn đó Karim Benzema, bởi vậy cơ hội đá chính của Vinicius Junior gặp rất nhiều khó khăn. Trước viễn cảnh không được sử dụng thường xuyên, cầu thủ này cũng tính đến chuyện ra đi.

Real Madrid cũng sẵn sàng để cầu thủ 18 tuổi ra đi, qua đó có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Theo AS, Vinicius Junior rời Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, HLV Zinedine Zidane sẵn sàng để ngôi sao người Brazil rời Bernabeu theo dạng cho mượn. 

Valencia, Sevilla và Getafe là những đội bóng muốn mượn cầu thủ sinh năm 2000, họ sẵn sàng trao cơ hội thường xuyên cho tiền đạo này. 

Real Madrid sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Vinicius Junior, họ ưu tiên để anh cập bến đội bóng nào mà cầu thủ này được ra sân thường xuyên. Ở tuổi 18, ưu tiên hàng đầu của Vinicius là được thi đấu, bởi vậy Zidane có lý do để đẩy tiền đạo này ra đi theo dạng cho mượn.
 
Vinicius Junior

Vinicius Junior sắp phải ra đi theo dạng cho mượn


Nếu tiếp tục trưởng thành, Vinicius hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Bernabeu. Vinicius chính là tương lai của Los Blancos, bởi Karim Benzema năm nay đã 32 tuổi và không thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa.

Vinicius không được triệu tập vào ĐT Brazil tham dự Copa America 2019, anh cùng với Fabinho và Lucas Moura là những cầu thủ chơi tốt ở mùa giải vừa qua nhưng không được HLV Tite triệu tập.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X