Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Willian cập bến Emirates? Một sự lựa chọn đúng đắn?

Thứ Hai 10/08/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là sẵn sàng trao cho Willan bản hợp đồng 3 năm như anh mong muốn cùng một mức đại ngộ tương xứng với những gì đang được hưởng tại Chelsea. HLV Mikel Arteta cũng rất hào hứng trước viễn cảnh được làm việc chung với Willian tại Emirates. Vậy nếu điều này xảy ra, liệu đó có phải là một sự lựa chọn đúng đắn với Arsenal?


LÁ THƯ CHIA TAY CỦA WILLIAN GỬI TỚI NHM CHELSEA
 
Quả là 7 năm đáng nhớ. Tháng 8 năm 2013, khi tôi nhận được lời đề nghị từ Chelsea, tôi đã tin rằng đây sẽ là nơi mà mình phải đầu quân. Ngày hôm nay, tôi chắc chắn đó là quyết định chính xác nhất. Tôi đã trải qua rất nhiều khoảng thời gian hạnh phúc cũng như những nỗi buồn, giành những danh hiệu và mọi thứ luôn rất gắt gao.
 
Tuy nhiên, vượt xa cả những danh hiệu, tôi đã học được nhiều điều về bản thân. Tôi đã phát triển hơn, trở thành một cầu thủ và một người tốt hơn. Qua từng buổi tập, từng trận đấu với từng phút trôi qua trong phòng thay đồ, tôi vẫn không ngừng học hỏi.
 
Tôi thực sự biết ơn người hâm mộ Chelsea vì tình cảm nồng ấm khi họ chào đón tôi ở Stamford Bridge cũng như sự ủng hộ của họ suốt quãng thời gian tôi ở CLB. Cũng có những lời chỉ trích xuất hiện, điều đó là bình thường. Tuy nhiên điều quan trọng là cả tình cảm lẫn những lời chỉ trích luôn là động lực cho tôi trong mọi buổi tập, từng trận đấu. Chúng giúp tôi không ngừng cải thiện bản thân từng phút một trong màu áo Chelsea!
 
Giờ đã tới lúc tôi phải bước tiếp. Chắc chắn tôi sẽ nhớ các đồng đội, nhớ toàn bộ nhân viên ở CLB, những người luôn đối xử với tôi như một cậu con trai. Và tôi sẽ nhớ người hâm mộ. Tôi rời đi trong tư thế ngẩng cao đầu. Tôi tin mình đã làm được nhiều thứ ở đây và đã luôn nỗ lực hết mình trong màu áo Chelsea!
 
Xin gửi lời cảm ơn chân tình nhất đến các bạn. Chúa sẽ luôn phù hộ các bạn!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X