Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidal chính thức gia nhập Inter Milan với giá rẻ không tưởng

Thứ Ba 22/09/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vidal đã chính thức hoàn tất các thủ tục để đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Inter Milan từ Barca.

 Vidal chính thức gia nhập Inter Milan

Trang chủ Inter Milan xác nhận đã chiêu mộ thành công Vidal từ Barca. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Chile, đội bóng áo sọc xanh đen chỉ phải trả cho Barca chưa tới 1 triệu Euro.

Vidal sẽ gắn bó với Inter Milan với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mức lương anh nhận được ở đội bóng mới không dưới 6 triệu Euro mỗi mùa.

Sở dĩ, Inter Milan có được Vidal với giá rẻ bởi cầu thủ 33 tuổi không còn trong kế hoạch của Barca mùa tới. Do đó, Gã khổng lồ xứ Catalan chấp nhận chịu thiệt để có thể tống khứ tiền vệ sinh năm 1987 càng sớm càng tốt nhằm sớm cắt giảm quỹ lương.

 Vidal chính thức gia nhập Inter Milan hình ảnh
Vidal gia nhập Inter Milan với bản hợp đồng 2 năm.

Mùa hè 2018, Vidal chuyển tới Barca từ Bayern Munich với giá 17,5 triệu Euro. Trong 2 mùa giải vừa qua, anh đóng vai trò khá quan trọng trong đội hình của đội bóng xứ Catalan. Anh ra sân tổng cộng 96 trận trên mọi đấu trường, ghi được 11 bàn thắng và 10 kiến tạo cho Blaugrana.

Trở lại Italy sau 5 năm, Vidal sẽ tái ngộ HLV Antonio Conte. Chiến lược gia người Italy được cho là muốn tái hợp cậu học trò cũ từ mùa trước. Tuy nhiên, đến hè năm nay, khi tân HLV Ronald Koeman chính thức gạt Vidal khỏi kế hoạch của Barca, ông mới có cơ hội làm điều này.

Messi gửi lời từ biệt xúc động tới Vidal
Lionel Messi đã gửi một thông điệp chia tay người đồng đội Vidal sau khi thông tin tiền vệ người Chile chia tay Barca được xác nhận.
NÓNG: Tiền vệ Vidal chính thức rời Barca để gia nhập Inter Milan
Theo những thông tin mới nhất thì tiền vệ người Chile Arturo Vidal đã có mặt tại Italia để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong bản hợp đồng với Inter Milan.
“Người thừa” Barca sắp khăn gói gia nhập Inter
Arturo Vidal sắp hoàn tất việc chuyển từ Barcelona sang Inter Milan. Tiền vệ người Chile sẽ đến Milan vào cuối ngày thứ 3 để hoàn tất hợp đồng.
Mâu thuẫn đỉnh điểm, Barca mất trắng Arturo Vidal
Tiền vệ Arturo Vidal đã đến Milan, Italia vào đêm qua và sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi ký hợp đồng với Inter Milan.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X