Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chính thức gia nhập Inter Milan

Thứ Sáu 24/01/2020 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Victor Moses tái hợp HLV Antonio Conte trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải này.

Xuyên suốt bảy năm khoác áo Chelsea tới giờ, Victor Moses chỉ thực sự được trọng dụng như một trụ cột trong hai mùa giải tại vị của HLV Antonio Conte. Trước thời gian đó và sau khi ông thầy người Ý ra đi, ngôi sao người Nigeria trở nên thất sủng dưới trướng Maurizio Sarri và Frank Lampard.

Trong năm 2019 vừa rồi, Moses chia tay Chelsea và gia nhập Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn. Tuy nhiên sau khi được Inter của Conte đánh tiếng chiêu mộ, cầu thủ sinh năm 1990 lập tức được triệu hồi trở về Stamford Bridge để hoàn tất quá trình cập bến đại gia nước Ý.

Victor Moses của Chelsea chính thức gia nhập Inter Milan hình ảnh
Victor Moses của Chelsea chính thức gia nhập Inter Milan

Bản hợp đồng thời vụ của Moses với Nerazzurri trước mắt chỉ có thời hạn đến hết mùa giải này. Trong trường hợp tuyển thủ Nigeria thi đấu tốt và thể hiện được khả năng bản thân ở Giuseppe Meazza, những phương án lâu bền hơn mới được các bên liên quan tính tới.

Moses là cầu thủ thứ tư chia tay Premier League để gia nhập Inter Milan mùa giải này, sau bộ ba ngôi sao Manchester United bao gồm Romelu Lukaku, Alexis Sanchez hồi hè và Ashley Young mới đây trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này.

Trong màu áo mới, Moses nhiều khả năng sẽ được xếp đá chính ở vị trí chạy cánh phải quen thuộc sở trường trong sơ đồ 3-5-2 yêu thích của Conte. Anh và Young là hai tân binh có thể ra mắt Nerazzurri ở màn tiếp đón Cagliari trên sân nhà khuôn khổ Serie A cuối tuần này.

Thời điểm hiện tại, Inter Milan đang đứng thứ nhì bảng xếp hạng, thất thế 4 điểm so với kỳ phùng địch thủ Juventus trong cuộc đua đến ngôi vô địch Scudetto.

Rời bỏ MU sang Inter Milan, danh hài Ashley Young lấn sân làm... ca sĩ
Chưa xét đến khía cạnh chuyên môn, tân binh người Anh đang thể hiện khả năng hòa nhập rất tốt ở đội bóng nước Ý với màn say sưa văn nghệ ra mắt của mình.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X