Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Umtiti, Arsenal phũ phàng với đội trưởng Koscielny

Thứ Sáu 24/05/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koscielny rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Pháo thủ hiện vẫn chưa ký hợp đồng mới với cầu thủ người Pháp.

Koscielny có thể rời Arsenal vì Umtiti


Trở lại sau chấn thương dài hạn, trung vệ Laurent Koscielny đã chơi rất tốt. Ngôi sao người Pháp giúp hàng thủ đội bóng thành London chắc chắn hơn rất nhiều. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Arsenal lọt vào trận chung kết Europa League.
 
Koscielny rời Arsenal ở Hè 2019 vì Umtiti hình ảnh

Nếu có Umtiti, Arsenal sẽ không gia hạn hợp đồng với Koscielny


Hợp đồng của Koscielny với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2020, NHM Pháo thủ yêu cầu đội bóng giữ chân trung vệ này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Koscielny rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Pháo thủ hiện vẫn chưa ký hợp đồng mới với cầu thủ người Pháp. Lý do tại sao đội bóng thành London trì hoãn việc gia hạn với đội trưởng của mình cũng đã được tiết lộ.

Theo Don Balon, Arsenal đang chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Nếu đội bóng xứ Catalan có được Matthijs de Ligt từ Ajax, họ sẽ nhả trung vệ người Pháp cho đội bóng thành London. Trong trường hợp có được Umtiti, Arsenal sẵn sàng để Koscielny ra đi.

Không có trung vệ người Pháp, đội bóng thành London mới nghĩ đến chuyện ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1985. Hồi đầu mùa giải, Koscielny tuyên bố có thể chia tay Arsenal vào tháng 6 năm 2019.

“Tôi đang còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6 năm 2020. Tùy vào phong độ của mình mà tôi sẽ quyết định tương lai. Nếu tôi cảm thấy mình không thể chơi bóng đỉnh cao nữa, tôi sẽ ra đi. Ngược lại nếu vẫn có thể đáp ứng những yêu cầu về chuyên môn, tôi sẽ thi đấu cho Arsenal ít nhất đến hết hợp đồng hiện tại”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X