Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ có Matthijs de Ligt nếu...

Thứ Ba 21/05/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU chiêu mộ thành công De Ligt ở Hè 2019 là vẫn còn. Nếu Quỷ đỏ đáp ứng yêu cầu từ Mino Raiola, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

MU sẽ có Matthijs de Ligt nếu...


Ở thời điểm hiện tại, trung vệ Matthijs de Ligt là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1999 này vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Ajax, mới 19 tuổi nhưng trung vệ này đã được lựa chọn đeo băng thủ quân của đội bóng Hà Lan. De Ligt sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.
 
MU chiêu mộ thành công De Ligt của Ajax ở Hè 2019 nếu hình ảnh

MU vẫn còn cơ hội sở hữu De Ligt 


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, trung vệ người Hà Lan được nhiều đội bóng quan tâm. Barca là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1999 nhất. Mới đây, Ajax chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez từ CLB Defensa y Justicia của Argentina. Cầu thủ 21 tuổi này chính là sự thay thế cho De Ligt.

Barca đã nhiều lần đàm phán nhưng vẫn chưa thể chiêu mộ thành công cầu thủ 19 tuổi, lý do là bởi họ không chấp nhận chi một số tiền quá lớn cho Siêu cò Mino Raiola.Ajax đòi 75 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Barca có thể chi ra. Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola của De Ligt đòi nhận từ 15 đến 20 triệu euro mới đồng ý đứng ra lo liệu thương vụ này. Barca cho rằng đó là đòi hỏi vô lý và họ từ chối đáp ứng.

Khả năng MU chiêu mộ thành công De Ligt ở Hè 2019 là vẫn còn. Nếu Quỷ đỏ đáp ứng yêu cầu từ Mino Raiola, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. 

HLV Solskjaer đang rất cần một trung vệ đẳng cấp, khả năng M.U chi 75 triệu euro tiền chuyển nhượng, và chấp nhận chi thêm 20 triệu euro cho Raiola qua đó đưa De Ligt về Old Trafford là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X