Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì MU, "bom tấn" 55 triệu bảng từ chối Tottenham

Thứ Hai 24/06/2019 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Bruno Fernandes vừa có một diễn biến mới, cầu thủ người Bồ đã chọn ra CLB yêu thích để đầu quân nếu rời Sporting Lisbon.

Bruno Fernandes từ chối Tottenham để được đến MU


Bruno Fernandes đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1994 này vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Sporting Lisbon, sau 53 trận trên mọi mặt trận anh ghi tới 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo.
 
Tương lai Bruno Fernandes thuộc về MU chứ không phải Tottenham hình ảnh

Bruno Fernandes từ chối Tottenham để được đến MU


Cầu thủ 24 tuổi này có khả năng sáng tạo và dứt điểm cực tốt, tốc độ và kỹ thuật của anh cũng được đánh giá cao. Sự đa năng cũng là một trong những điểm mạnh của Bruno Fernandes, ngoài sở trường chạy cánh anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công.

Bruno Fernandes muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định sẽ rất hạnh phúc nếu được thử sức ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Tottenham ngay lập tức vào cuộc, Spurs đang là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này.

Tuy nhiên, Tờ báo Bồ Đào Nha Correio da Manha tuyên bố Bruno Fernandes ưu tiên chuyển tới M.U thay vì đầu quân cho Tottenham. Quỷ đỏ đã vào cuộc và ngôi sao người Bồ bị dao động, anh ưu tiên tới Old Trafford thay vì cập bến đội bóng thành London.

Bruno Fernandes hiểu rằng M.U đang lên kế hoạch xây dựng đội hình và anh có thể trở thành trung tâm của đội bóng, ở Old Trafford cầu thủ này cũng được hưởng lương cao hơn ở Tottenham. Hiện M.U đang đàm phán qua đó có thể ra mắt Bruno Fernandes trong thời gian sớm nhất.

Sporting Lisbon muốn 62 triệu bảng cho Fernandes, nhưng M.U không muốn chi đủ số tiền này. Quỷ đỏ chỉ muốn thi tối đa 55 triệu bảng cho thương vụ này. Khi mà Bruno Fernandes muốn ra đi, nhiều khả năng đội bóng của BĐN sẽ phải đồng ý trước lời đề nghị của nửa đỏ thành Manchester.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X