Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này De Gea sẽ buộc phải ở lại MU?

Thứ Tư 19/06/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai De Gea đang nhận được sự quan tâm rất nhiều, nhiều khả năng cầu thủ người TBN sẽ tiếp tục thi đấu cho MU ở mùa giải tới sau quyết định bất ngờ từ phía PSG.

De Gea không thể rời MU ở Hè 2019


Hợp đồng của thủ môn David de Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, Quỷ đỏ muốn giữ chân thủ thành này nhưng không thành công. De Gea yêu cầu được tăng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần, song đội chủ sân Old Trafford không đồng ý. M.U chỉ muốn tăng lương cho De Gea lên 280.000 bảng/tuần.  
 
Tương lai De Gea PSG bỏ cuộc, MU mừng thầm hình ảnh

David de Gea sẽ ở lại M.U bởi PSG không chấp nhận chi 70 triệu bảng


Chính mâu thuẫn về mức lương cản trở một bản giao kèo mới được thông qua. Hiện cả hai bên vẫn tỏ ra cứng rắn. M.U cho rằng phong độ của cầu thủ sinh năm 1990 ở mùa giải vừa rồi là không tốt, bởi vậy thay vì đáp ứng lương khủng cho thủ thành này, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

PSG quan tâm De Gea, đội bóng nước Pháp nhắm cầu thủ 28 tuổi thay Buffon, người vừa tuyên bố ra đi. đội bóng nước Pháp chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, phía M.U đòi tới 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tương lai De Gea đang nhận được sự quan tâm rất nhiều, nhiều khả năng cầu thủ người TBN sẽ tiếp tục thi đấu cho MU ở mùa giải tới sau quyết định bất ngờ từ phía PSG. Theo The Sun, đội bóng nước Pháp đã từ bỏ việc theo đuổi thủ thành người TBN.

PSG sẽ chuyển hướng sang Gianluigi Donnarumma của AC Milan thay vì chi 70 triệu bảng mua De Gea. Thủ thành người Italia mới chỉ 20 tuổi, anh còn có thể thi đấu đỉnh cao rất lâu nữa. PSG chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1998 ở Hè này.

Vơi việc PSG rút lui, không còn đội bóng nào quan tâm De Gea nữa. Cựu sao Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ tiếp tục khoác áo M.U ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X