Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này Coutinho sẽ buộc phải trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 06/06/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh nếu rời Barca, lý do là bởi PSG không có đủ kinh phí để chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

PSG không chiêu mộ Coutinho ở Hè 2019


Philippe Coutinho chơi không thuyết phục ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. Không ít trận đấu anh phải ngồi dự bị. Những màn trình diễn của ngôi sao người Brazil không xứng đáng với số tiền 160 triệu euro mà Barca bỏ ra.
 
Lý do Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh nếu rời Barca hình ảnh

Tương lai Coutinho đang rất khó đoán


Đội chủ sân Camp Nou đã nghĩ đến chuyện bán Coutinho ở Hè 2019, qua đó lấy kinh phí chiêu mộ Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Đội bóng xứ Catalan chỉ muốn thu về 110 triệu bảng từ cầu thủ 27 tuổi. Hiện M.U và  Liverpool được cho là quan tâm ngôi sao của Barca.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Philippe Coutinho tới PSG ở Hè 2019 nếu rời Barca, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không trở lại Ngoại hạng Anh. Coutinho ưu tiên chơi bóng bên cạnh một số đồng hương như Neymar hay Thiago Silva ở sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất được ESPN đăng tải, Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh nếu rời Barca, lý do là bởi PSG không có đủ kinh phí để chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Đội bóng nước Pháp đã chi tiêu quá nhiều trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, họ sẽ không thể chi ra 110 triệu euro mua tiền vệ người Brazil. Không những vậy, đội bóng nước Pháp ưu tiên nâng cấp hàng thủ và mua thêm tiền vệ phòng ngự thay vì đưa về thêm một cầu thủ tấn công. 

Khi mà PSG rút lui, chỉ còn những đội bóng ở Ngoại hạng Anh đủ tài chính để chiêu mộ cầu thủ người Brazil. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X