Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Barca khó thanh lý Denis Suarez

Thứ Hai 10/06/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Denis Suarez ở Hè 2019, song họ đang gặp khó trong việc thanh lý tiền vệ người TBN bởi yêu cầu số tiền 20 triệu euro.

Barca gặp khó trong việc thanh lý Denis Suarez


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Denis Suarez cập bến Arsenal theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu euro. Tuy nhiên, trong màu áo đội bóng thành London cầu thủ sinh năm 1994 gây thất vọng rất lớn.
 
Barca bán Denis Suarez ở Hè 2019 nếu nhận được 20 triệu euro hình ảnh

Barca đòi 20 triệu euro cho Denis Suarez 


Denis Suarez chỉ được sử dụng 7 lần từ khi cập bến Arsenal, những lần được trao cơ hội anh cũng không thể hiện được quá nhiều. Arsenal đã quyết định sẽ không mua đứt tiền vệ này. Suarez sẽ trở lại Barca ở Hè 2019.

Đội chủ sân Camp Nou đang sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, họ không có ý định giữ chân cầu thủ 24 tuổi. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha, trong đó phải kể đến Valencia, Getafe hay Celta Vigo. Barca sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có tiền vệ này.

Theo thông tin được Mundo Deportivo đăng tải, một số đội bóng đã có những động thái tiếp cận với tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thương vụ này đang lâm vào bế tắc khi mà phía nhà đương kim vô địch La Liga kiên quyết không chịu hạ mức giá 20 triệu euro của mình.

Celta Vigo hay Getafe chỉ chấp nhận chi 15 triệu euro mua Suarez, nếu Barca vẫn quyết tâm giữ vững mức giá 20 triệu euro rất khó để họ đẩy đi cầu thủ người TBN. 

Với bản thân Denis Suarez, anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Barca. Cầu thủ sinh năm 1994 này muốn ở lại Camp Nou cạnh tranh vị trí đá chính, song với việc tuyến giữa đội bóng xứ Catalan sẽ xuất hiện thêm De Jong ở mùa giải tới, cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính của Suarez là rất thấp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X