Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Quyết đưa Haaland về Chelsea, Chủ tịch Abramovich làm điều chưa từng có

Thứ Tư 17/03/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Chủ tịch Roman Abramovich mới đây công khai bày tỏ sự hậu thuẫn với Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Haaland.

Abramovich bật đèn xanh cho Chelsea chiêu mộ Haaland

Trong suốt thời gian qua, xuất hiện thông tin Erling Haaland trở thành mục tiêu số một của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. The Blues sẵn sàng bỏ ra tới 90 triệu Bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Na Uy.

Mới đây, truyền thông Anh cho hay Chủ tịch Roman Abramovich chính thức bật đèn xanh cho Chelsea chiêu mộ Haaland. Trong quá khứ, tỉ phú người Nga quyết nói không với những cầu thủ do siêu cò Mino Raiola làm đại diện. Song, vì sự ngưỡng mộ tiền đạo sinh năm 2000, Chủ tịch Chelsea quyết định phá lệ.

Vì Haaland, Chủ tịch Abramovich làm điều chưa từng có  hình ảnh
Haaland đang là mục tiêu số một của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng.

Thậm chí, Abramovich sẵn sàng bỏ ra khoản phí hoa hồng xứng đáng cho siêu cò Mino Raiola nếu ông có thể thuyết phục Haaland gia nhập Chelsea.

Trong thời gian qua, hàng công Chelsea thể hiện phong độ không mấy khả quan. Trong đó, đặc biệt là trường hợp của bom tấn Timo Werner với thành tích vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 12 trận gần nhất. Thậm chí, HLV Tuchel đã sử dụng Kai Havertz ở vai trò tiền đạo trong 2 trận vừa qua tại Premier League.

Đã xuất hiện tin đồn về việc Chelsea sẵn sàng biến Werner chuyển tới Dortmund để thuyết phục đại diện Bundesliga nhả Haaland. Song, HLV Tuchel mới đây phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Nắm thóp Dortmund, Chelsea chiếm lợi thế chiêu mộ Haaland với giá bèoNắm thóp Dortmund, Chelsea chiếm lợi thế chiêu mộ Haaland với giá bèo
Trong nỗ lực đưa Haaland về Stamford Bridge, Chelsea sẵn sàng để Timo Werner chuyển tới thi đấu cho Dortmund theo chiều ngược lại.
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?
Tiền đạo Erling Haaland được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về khả năng mua thêm tiền đạo mới ở Hè 2021.
Quyết chiêu mộ Haaland, Chelsea cầm tiền ra dọa cả châu ÂuQuyết chiêu mộ Haaland, Chelsea cầm tiền ra dọa cả châu Âu
Chelsea tự tin hoàn toàn đủ khả năng tài chính để thuyết phục Erling Haaland gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến 20 CLB Premier League chi gần 2 tỷ bảng Anh để mua về hàng trăm con người có kỹ năng dứt điểm, đánh đầu hoặc bắt bóng. Một số đội mua sắm như thể ở Lotte Mall, một số đội đến chợ Phùng Khoang và có một CLB mua cầu thủ như chơi Football Manager ngoài đời thực (Chelsea).

Xem thêm
top-arrow
X