Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane và Benzema lên tiếng vụ Real Madrid mua Pogba

Thứ Tư 31/07/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tới Real Madrid ở phiên chợ Hè 2019 là mong muốn của bộ đôi cầu thủ người Pháp Raphael Varane và Karim Benzema.

Varane tin rằng Pogba sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid


Real Madrid đã bỏ ra tổng cộng 321 triệu euro để đưa về 6 tân binh ở Hè 2019, nhưng HLV Zidane vẫn chưa muốn dừng lại. Ông thầy người Pháp muốn đưa về ít nhất 1 sao khủng nữa, nhà cầm quân 47 tuổi ưu tiên nâng cấp tuyến giữa.
Varane và Benzema muốn Paul Pogba tới Real Madrid  hình ảnh

Varane ủng hộ Real Madrid mua Pogba


HLV Zidane cần một cầu thủ như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người đã bước sang tuổi 34. Real Madrid muốn mua Paul Pogba của MU. HLV người Pháp đánh giá cao tài năng của tiền vệ đồng hương và muốn làm việc với anh ở Bernabeu.

Real Madrid chấp nhận chi đậm cho thương vụ này, họ sẵn sàng chi 110 triệu bảng. Los Blancos cũng sẵn sàng dùng Bale hoặc Isco để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Bản thân Pogba cũng muốn ra đi, anh hào hứng với việc được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Zidane.

Bastian Schweinsteiger chia sẻ về Pogba, người cũ khẳng định MU nên để cầu thủ 26 tuổi ra đi nếu tiền vệ này muốn. Mới nhất, Paul Pogba tới Real Madrid  ở phiên chợ Hè 2019 là mong muốn của trung vệ người Pháp Raphael Varane.

“Pogba là một cầu thủ giỏi, tôi biết anh ấy rất rõ. Đối với bất kỳ đội nào, có được anh ấy sẽ là điều rất tuyệt vời. Tất nhiên tôi muốn Real Madrid mua Pogba, chúng tôi cần thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng nữa và anh ấy là sự bổ sung hoàn hảo”.

“Chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình, Real luôn chào đón những cầu thủ ở đẳng cấp cao. Tôi hài lòng với kế hoạch mua sắm của đội bóng, chúng tôi đang có những bước đi mạnh mẽ trên TTCN. Tôi sẽ rất vui nếu CLB đưa về thêm những bản hợp đồng mới”.


Karim Benzema cũng chào đón Pogba


Không chỉ Varane mà một cầu thủ người Pháp khác là Karim Benzema cũng lên tiếng về việc Real Madrid theo đuổi Pogba, cầu thủ sinh năm 1987 chia sẻ.
Benzema

Benzema cũng tin rằng Pogba sẽ nâng cấp đội hình Real


“Tôi không biết rõ lắm về việc Real Madrid theo đuổi Pogba, song tôi biết rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của MU. Pogba là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, cậu ấy công thủ toàn diện, cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ giải đấu nào”.

“Real luôn chào đón những cầu thủ hàng đầu, tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy đến. Trong trường hợp Pogba cập bến Real Madrid và cần giúp đỡ, tôi luôn sẵn lòng”.

Karim Benzema cũng khẳng định sẽ cố gắng giữ vững vị trí đá chính ở mùa giải tới: “Real đã đưa về thêm những tiền đạo, điều đó khiến sự cạnh tranh vị trí được đẩy lên. Tuy nhiên, tôi đã ở đây nhiều năm, tôi đã quen với điều đó. Tôi không ngại cạnh tranh vị trí với bất kỳ cầu thủ nào”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X