Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek có câu trả lời cho MU

Thứ Ba 11/06/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek nói về tin đồn khoác áo MU, cầu thủ người Hà Lan này tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Ajax.

MU quan tâm Van de Beek


Mùa giải vừa qua, Donny van de Beek đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 ghi tới 10 bàn thắng và cung cấp 9 kiến tạo. Cầu thủ 22 tuổi này là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt.
 
Van de Beek nói về tin đồn khoác áo MU hình ảnh

Van de Beek được M.U quan tâm


Donny van de Beek được đánh giá cực cao ở khả năng sáng tạo, anh tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội. Khả năng dứt điểm từ tuyến 2 của tiền vệ người Hà Lan cũng được đánh giá cao. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của M.U.

Với việc Ander Herrera đã ra đi còn Pogba cũng đang muốn rời Old Trafford, HLV Solskjaer đang muốn mua thêm một tiền vệ chất lượng. Nhà cầm quân người Na Uy đánh giá cực cao tài năng của Van de Beek và muốn có anh trong đội hình. M.U chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.


Van de Beek lên tiếng về tương lai


Van de Beek nói về tin đồn khoác áo MU, cầu thủ người Hà Lan này tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Ajax.
“Tôi còn hợp đồng với Ajax và tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, song tôi luôn ưu tiên được gắn bó lâu dài với Ajax. Ở đây tôi được ra sân thường xuyên và được NHM yêu mến, tôi không có lý do rời nơi này”.
 
Van de Beek noi ve tin don duoc MU quan tam

Van de Beek nói về tin đồn được MU quan tâm


“Gia đình tôi cũng cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bởi vậy ở thời điểm này tôi không có ý định ra đi. Tôi không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới, không có chuyện tôi đạt được thỏa thuận cá nhân với những đội bóng của nước Anh”.

Ngoài Van de Beek, MU còn quan tâm James Maddison của Leicester, song đội chủ sân King Power hét giá tới 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X