Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 Anh bị loại sớm, Wan-Bissaka tới Manchester ký hợp đồng với MU

Thứ Hai 24/06/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wan-Bissaka đến MU trong tuần này. Việc U21 Anh dừng bước sớm ở giải U21 châu Âu tạo điều kiện cho cầu thủ 21 tuổi sớm ra mắt Quỷ đỏ.

Wan-Bissaka sắp tới MU kiểm tra y tế


HLV Solskjaer đã coi Aaron Wan-Bissaka là mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy cần thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ phải khi mà Valencia đã ra đi. M.U đã gửi 2 lời đề nghị nhưng đều bị Crystal Palace từ chối.
 
Chốt thời điểm Wan-Bissaka đến MU hình ảnh

MU ra mắt Wan-Bissaka trong tuần này


“Đại bàng” đã từ chối lời đề nghị 40 và 50 triệu bảng từ phía M.U, song ở lần đề nghị thứ 3 Quỷ đỏ đã có được điều mình cần. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wan-Bissaka với giá 55 triệu bảng, trong đó 50 triệu bảng được trả ngay còn 5 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ và đóng góp của ngôi sao người Anh.

M.U cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Wan-Bissaka, theo đó cầu thủ sinh năm 1997 này sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, nhận lương 120.000 bảng/tuần. Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh chất lượng thứ 2 của M.U, sau Daniel James.

Wan-Bissaka đến MU trong tuần này. Việc U21 Anh dừng bước sớm ở giải U21 châu Âu tạo điều kiện cho cầu thủ 21 tuổi sớm ra mắt Quỷ đỏ. Theo dự kiến, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ đến trung tâm Carrington của M.U vào thứ 4 tuần này, sau đó anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Man đỏ.

Với mức phí 55 triệu bảng, hậu vệ của Crystal Palace sẽ vượt qua những Mendy hay Walker để trở thành hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Sự có mặt của cầu thủ 21 tuổi sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ phải.

Wan-Bissaka có tiềm năng rất lớn, anh còn có thể phát triển hơn nữa. Nếu tiếp tục trưởng thành, ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể trở thành một trong những hậu vệ cánh tốt nhất thế giới trong tương lai.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X