Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tương lai Haaland sẽ được chốt trong những ngày tới"

Chủ Nhật 20/03/2022 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tương lai của chân sút tấn công nguy hiểm nhất hiện tại, Erling Haaland sẽ sớm được làm rõ trong thời gian tới.

Tương lai tiền đạo Erling Haaland đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM vào lúc này. Gần như chân sút người Na Uy sẽ chia tay CLB Dortmund sau khi mùa giải năm nay khép lại, song bến đỗ mới của anh vẫn còn là một điều bí ẩn.

Tương lai Haaland sẽ được chốt trong những ngày tới hình ảnh
Chuyên gia Fabrizio Romano tiết lộ thêm thông tin về thương vụ Haaland

Và trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cho biết thêm: "Erling Haaland vẫn chưa đưa ra quyết định về câu lạc bộ tương lai của mình. Câu trả lời cuối cùng có thể được đưa ra trong những ngày tới hoặc những tuần sắp tới. Tiến trình đàm phán vẫn đang diễn ra.

Đã có nhiều tin đồn về giá trị chuyển nhượng, lương thưởng của Haaland. Nhưng anh ấy hứng thú nhiều hơn tới những kế hoạch, tham vọng và cả HLV ở bến đỗ mới".

Với việc đã ghi tới hơn 80 bàn sau 80 trận cho Dortmund, không ngạc nhiên khi Haaland đang được nhiều đội bóng tại châu Âu săn đón. Được biết, Real Madrid, Barcelona, Man City hay Man United đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Được biết mức phí giải phóng hợp đồng của Haaland là 75 triệu euro. Tuy nhiên, giao kèo này có thời hạn. Cụ thể tờ Bild tiết lộ rằng, các bên quan tâm phải kích hoạt việc mua đứt Haaland trước ngày 30/04, đó là thời điểm điều khoản hết hạn.

Bản thân Haaland cũng muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu. Và một bản hợp đồng bom tấn có khả năng sẽ được thực hiện trong thời gian tới. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man City đang vượt lên trên và sẵn sàng trao cho Haaland mức lương 500 nghìn bảng/tuần. Đây là con số đủ để biến Haaland trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X