Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Eric Bailly đã được quyết định!

Thứ Hai 26/04/2021 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã có khoảng thời gian khó khăn ở mùa giải này, tuy nhiên anh vẫn tự tin rằng mình có thể cải thiện được phong độ. Chính vì thế, anh đã đưa ra quyết định cho tương lai sắp tới của mình.
Tương lai của Eric Bailly đã được quyết định!
 
Theo những nguồn tin của Goal, Eric Bailly đang rất gần với một bản hợp đồng mới với Manchester United sau khi được đảm bảo thời gian thi đấu. Trước đó, đại diện của anh đã cảnh báo với CLB rằng anh đang có những lời mời chào từ những CLB khác khi mà anh chỉ còn một năm hợp đồng.

Mặc dù vậy, sau những buổi nói chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ 27 tuổi này đã cảm thấy tự tin hơn khi sẽ được trao nhiều cơ hội để thi đấu hơn. Và có thể anh sẽ đặt bút ký bản hợp đồng 4 năm với Quỷ Đỏ. Điều này sẽ được thông báo trước khi mùa giải này kết thúc.

Hồi tháng trước Solskjaer đã xác nhận rằng CLB đang trong quá trình thương thảo với trung vệ Bailly về bản hợp đồng mới: "Đúng vậy, chúng tôi đang nói chuyện với Eric và những đại diện của cậu ấy.

"Về mặt thể chất, cậu ấy vẫn được sự ổn định, và các anh có thể chứng kiến những màn trình diễn của cậu ấy thời gian qua. Tôi hài lòng về cậu ấy.

"Phong cách chơi bóng của Eric đôi khi khiến cậu ấy bỏ lỡ khá nhiều trận đấu. 100 lần ra sân là không xứng với khoảng thời gian cậu ấy đã ở đây. Và giờ thì cậu ấy ngày càng mạnh mẽ thêm, chính vì lẽ đó cậu ấy là người mà chúng tôi muốn nói về tương lai sắp tới."

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Eric Bailly
 
Bailly gia nhập Man Utd từ Villarreal vào mùa hè năm 2016 và từng kí vào bản hợp đồng gia hạn vào tháng 1 năm 2020 để có thể ở lại CLB cho tới cuối mùa 2021/22.

Nhưng mùa này anh mới chỉ có 15 lần ra sân cho United do gặp phải những chấn thương lớn nhỏ, còn gần đây nhất Covid-19 đã cản trở anh không thể ra sân và phải nhường chỗ cho Victor Lindelof và Harry Maguire.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X