Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối ký hợp đồng mới, Fraser quyết tâm cập bến Arsenal

Thứ Hai 10/06/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Fraser muốn tới Arsenal, cầu thủ 24 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với Bournemouth để được chơi bóng ở Emirates.

Ryan Fraser đánh tiếng với Arsenal


Mùa giải vừa qua, Ryan Fraser là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1994 này có tới 14 đường kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, chỉ xếp sau duy nhất Eden Hazard, người có 15 đường chuyền thành bàn.
 
Đây! dấu hiệu cho thấy Ryan Fraser muốn tới Arsenal hình ảnh

Ryan Fraser muốn tới Arsenal


Ngoài ra, Ryan Fraser còn có 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Với phong độ ấn tượng của mình cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal muốn mua Ryan Fraser, M.U cũng muốn có tiền vệ của Bournemouth, những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Hợp đồng của Fraser với Bournemouth chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng này đã lên kế hoạch giữ chân ngôi sao của mình. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi đã từ chối. Ryan Fraser muốn tới Arsenal, cầu thủ sinh năm 1994 đã từ chối ký hợp đồng mới với Bournemouth để được chơi bóng ở Emirates.

Khi được BBC hỏi về tương lai, Fraser để ngỏ khả năng ra đi: "Tôi đã nghe rất nhiều về tin đồn về tương lai của mình. Tôi được biết Arsenal muốn có mình, họ là một đội bóng lớn và duy trì tham vọng lớn. Nhưng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức”.

“Tôi không biết tình hình đang diễn biến ra sao. Tương lai của tôi do người đại diện và BLĐ Bournemouth quyết định. Tôi tin người đại diện sẽ biết cách để giúp tôi có được một tương lai tốt nhất”. 

Bất cứ nơi nào tôi ở mùa tới, dù cho là Bournemouth hay 1 CLB khác, tất cả những gì bạn cần làm là cố hết sức và tận hưởng bóng đá”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X