Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Barca, De Ligt đạt thỏa thuận gia nhập Juventus

Thứ Bảy 22/06/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Italia vừa thông báo trung vệ De Ligt đã từ chối Barcelona để chọn Juventus làm bến đỗ tiếp theo của mình.

 

Với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong thời gian vừa qua, trung vệ Matthijs de Ligt đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn châu Âu, mà ứng viên hàng đầu là CLB Barcelona của Tây Ban Nha.

Thời gian qua đã có không ít thông tin cho rằng Barca sẽ có được chữ ký của ngôi sao người Hà Lan. Tuy nhiên theo Sky Italia, không phải Barcelona hay PSG mà điểm đến của thủ quân Ajax chính là Juventus. 

De Ligt duoc Man City quan tam
De Ligt được cho đã đồng ý tới Juve

Trước đó, nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio - người chuyên đưa tin chuyển nhượng cũng khẳng định Lão bà cũng sẵn sàng chi 70 triệu euro để mua lại sự tự do cho trung vệ 19 tuổi từ Ajax.  

Mùa giải vừa qua, De Ligt và các đồng đội tại Ajax đã xuất sắc loại Juventus ở tứ kết Champions League, trong đó có chiến thắng ngay trên sân của đội bóng Italia. Chính De Ligt là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở trận lượt về, qua đó giúp Ajax vượt qua Juventus với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận. Và đó có lẽ chính là lý do khiến 'Lão bà' quyết tâm chiêu mộ anh trong hè này.

Nếu thương vụ trên này sự thật thì De Ligt sẽ là tân binh thứ 2 của Juventus trong mùa Hè này sau Aaron Ramsey. Đây chắc chắn cũng sẽ là "quà ra mắt" không thể tuyệt vời hơn với tân HLV Maurizio Sarri, người vừa chính thức trở thành tân HLV của Juve cách đây ít ngày.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X