Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối 38 triệu bảng, Leicester chốt giá bán Soyuncu cho Man City

Thứ Hai 06/01/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Caglar Soyuncu tới Man City vào Hè năm nay có thể xảy ra, song Leicester đòi hỏi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình.

Leicester đòi số tiền lớn cho Caglar Soyuncu


Aymeric Laporte đã tập luyện trở lại, cầu thủ sinh năm 1994 có thể ra sân vào cuối tháng 1 này. Với sự trở lại của trung vệ người Pháp, HLV Pep Guardiola không cần thiết phải mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, về lâu dài ông vẫn cần nâng cấp vị trí này.
 
Leicester có câu trả lời vụ Caglar Soyuncu tới Man City  hình ảnh

Man City quan tâm Soyuncu


Việc John Stones không cho thấy sự ổn định buộc Pep phải tính chuyện mua thêm trung vệ. Caglar Soyuncu của Leicester đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Etihad, cầu thủ sinh năm 1996 này đang chơi rất tốt ở sân King Power.

Caglar Soyuncu đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế sự ra đi của Harry Maguire, anh đang cùng với Jonny Evans hợp thành bộ đôi trung vệ số 1 của Leiceser. “Bầy cáo” tuyên bố sẽ không bán Soyuncu vào tháng 1, Man City hiểu rõ điều này, bởi vậy họ sẽ hỏi mua cầu thủ 23 tuổi vào Hè 2020.

Caglar Soyuncu tới Man City vào Hè năm nay có thể xảy ra, song Leicester đòi hỏi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình. Theo Mirror, Leicester đã từ chối lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng từ Man City. 

Cụ thể, Man xanh chấp nhận chi 38 triệu bảng mua Soyuncu vào tháng 1 năm nay, nhưng họ chỉ đón trung vệ sinh năm 1996 vào tháng 6. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power nhanh chóng từ chối. Leicester chỉ chấp nhận bán cầu thủ 23 tuổi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Phía Leicester cũng tuyên bố không bán James Maddison và Ben Chilwell trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, họ sẽ chỉ đàm phán vào Hè năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X