Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong ngày ra mắt Real, Hazard có vài lời nhắn gửi đến Pogba

Thứ Sáu 14/06/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hazard nói về việc Real quan tâm Pogba, ngôi sao người Bỉ đã chia sẻ quan điểm của mình trong ngày ra mắt đội bóng thành Madrid.

Eden Hazard ủng hộ Real mua pogba


Real Madrid đang trải qua một mùa hè tốn kém bậc nhất trong lịch sử, họ liên tiếp đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Los Blancos đã đưa về 5 bản hợp đồng với tổng cộng 320 triệu euro được chi ra. Danh sách những cái tên tới Bernabeu bao gồm Mendy, Eden Hazard, Eder Militao, Luka Jovic và Rodrygo.
 
Hazard nói về việc Real quan tâm Pogba hình ảnh

Hazard ủng hộ Real mua Pogba


Dường như đội bóng thành Madrid vẫn chưa muốn dừng lại, họ vẫn muốn đưa về Bernabeu thêm những cái tên. Real Madrid quan tâm Pogba, HLV Zidane nhắm cầu thủ đồng hương như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi.

Los Blancos chấp nhận chi 110 triệu bảng mua Pogba, họ cũng sẵn sàng hy sinh Gareth Bale hoặc Isco qua đó thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình. Khả năng Kền kền trắng có Pogba là không hề nhỏ, bởi tiền vệ này đang muốn rời Old Trafford, anh muốn được thi đấu ở Champions League.

Pogba cũng từng tỏ tình với Real Madrid, anh tuyên bố cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng ở Bernabeu. Viễn cảnh được làm việc với HLV Zidane đang thôi thúc anh rời Old Trafford vào Hè năm nay.

Trong một diễn biến mới nhất, Hazard nói về việc Real quan tâm Pogba, ngôi sao người Bỉ đã chia sẻ quan điểm của mình trong ngày ra mắt đội bóng thành Madrid.

“Đối với tôi, Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Cậu ấy là đã vô địch World Cup cùng ĐT Pháp, cậu ấy giành những danh hiệu cùng Juventus và M.U, cậu ấy đã chứng tỏ tài năng và sự ổn định của mình”.

“Tôi muốn chơi bên cạnh những người giỏi nhất, nhưng tôi không biết Real có thực sự muốn chiêu mộ Pogba hay không, đó là việc của BLĐ và NHM, tôi không có quyền can thiệp”.

Ngoài Real thì Juventus cũng muốn mua Pogba, đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng dùng cả Dybala và Cancelo, qua đó thuyết phục M.U để cầu thủ 25 tuổi trở lại Italia.

VIDEO: Toàn cảnh lễ ra mắt của Eden Hazard ở Real Madrid


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X