Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi dữ dội về khả năng De Ligt cập bến MU

Thứ Ba 18/06/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Ligt đến MU đem đến những thông tin trái chiều. Nhiều người ủng hộ Quỷ đỏ chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi, cũng không ít người cho rằng hậu vệ người Hà Lan sẽ không tới Old Trafford.

Kleberson ủng hộ MU mua De Ligt


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn mua thêm một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2019. Trong số những trung vệ đang có trong tay bao gồm Victor Lindelof, Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly và Marcos Rojo không ai ở đẳng cấp cao. Ông thầy người Na Uy sẵn sàng bán 2 trung vệ ở Hè này, qua đó đưa về những cái tên mới.
 
Tranh cãi dữ dội về khả năng De Ligt đến MU hình ảnh

Kleberson ủng hộ MU mua De Ligt 


Trung vệ Matthijs de Ligt là một trong những mục tiêu được M.U nhắm tới. Cầu thủ sinh năm 1999 này vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Ajax, anh cùng CLB của Hà Lan giành cú đúp danh hiệu ở đấu trường quốc nội và lọt vào bán kết Champions League.

Mặc dù mới chỉ 19 tuổi nhưng De Ligt đã được tin tưởng đeo băng thủ quân của Ajax, ngôi sao người Hà Lan sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. M.U chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng cho De Ligt mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần.

Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Kleberson ủng hộ đội chủ sân Old Trafford đưa về hậu vệ người Hà Lan ở Hè 2019.

“Theo ý kiến của tôi, M.U cần nhanh chóng chiêu mộ Matthijs de Ligt. Sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp đội bóng đến gần hơn đến những danh hiệu. Phong cách chơi bóng của De Ligt phù hợp với M.U và phù hợp với Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng ở Old Trafford”.

“M.U cần một cầu thủ chắc chắn ở hàng thủ, họ cũng cần một thủ lĩnh và De Ligt là lựa chọn hoàn hảo. Khả năng không chiến tốt cũng giúp De Ligt có thể trở thành phương án hữu hiệu khi đội bóng bế tắc. M.U sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn mua De Ligt, nhưng tôi tin đây là thương vụ cần thiết”.


De Ligt sẽ không tới MU ở Hè 2019


Nếu như Kleberson ủng hộ MU mua De Ligt thì Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ không thể có chữ ký của trung vệ 19 tuổi ở Hè này.
 
De Ligt

Gullit tin rằng De Ligt sẽ không tới M.U ở Hè 2019


“De Ligt rõ ràng là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy có thể vươn tới khả năng của trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Việc cậu ấy được nhiều đội bóng lớn theo đuổi cũng là hoàn toàn dễ hiểu. Tôi đánh giá khả năng De Ligt cập bến PSG cao nhất, đội bóng nước Pháp có tất cả mọi thứ mà cậu ấy cần”.

“Barca cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng của De Ligt, chắc chắn những lời mời gọi từ đồng hương De Jong sẽ khiến cậu ấy bị dao động. Tôi không thấy khả năng M.U có thể chiêu mộ thành công De Ligt vào tháng 6 này”.

“Việc không có vé dự Champions League mùa tới là lý do De Ligt sẽ không cập bến Old Trafford. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, để tiếp tục trưởng thành vượt bậc cậu ấy cần phải chơi ở Champions League”.

Theo The Sun, tương lai De Ligt gần như đã được sáng tỏ, với mức lương cực cao được đáp ứng trung vệ này đã tìm được bến đỗ mới. Cầu thủ người Hà Lan này sẽ cập bến PSG ở phiên chợ Hè 2019. Trong màu áo đội bóng nước Pháp anh sẽ nhận 17 triệu bảng/mùa.

Video tài năng của Matthijs De Ligt


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X