Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam cập bến PVF-CAND

Thứ Tư 14/08/2024 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Việt Nam, Trần Ngọc Sơn sẽ thi đấu cho CLB PVF-CAND theo dạng cho mượn từ Trẻ TP.HCM ở mùa giải 2024/25.

Tiền vệ Trần Ngọc Sơn cập bến PVF-CAND

Theo đó, sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, tiền vệ Trần Ngọc Sơn đã nói lời chia tay với CLB Nam Định để cập bến đội trẻ TP.HCM.

Tuy nhiên, việc đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Việt Thắng đang sở hữu nhiều cầu thủ ngôi sao, ở vị trí tiền vệ tấn công đang dư thừa nên đã quyết định cho PVF-CAND mượn.

Đây được xem là cơ hội tốt để cầu thủ sinh năm 2003 tiếp tục phát triển và khẳng định tài năng của mình trên sân cỏ.

Trần Ngọc Sơn, cao 1m75 và từng có một mùa giải ấn tượng trong màu áo CLB Thép Xanh Nam Định. Sao trẻ sinh năm 2003 có tổng cộng 13 lần ra sân và để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Tran Ngoc Son
Trần Ngọc Sơn sẽ thi đấu cho CLB PVF-CAND ở mùa giải 2024/25

HLV Vũ Hồng Việt đánh giá cao khả năng xử lý bóng chững chạc và tính đột biến trong lối chơi của tiền đạo trẻ này. Nhờ những màn trình diễn ấn tượng, Ngọc Sơn đã được HLV Kim Sang Sik triệu tập vào Đội tuyển Việt Nam hồi tháng 6/2024 để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Với việc cập bến, PVF-CAND, Trần Ngọc Sơn sẽ được kỳ vọng là sự thay thế xứng đáng cho Lê Văn Đô, người đã rời đội bóng trước đó.

PVF-CAND hiện là một đội bóng giàu tham vọng tại giải Hạng Nhất Quốc Gia với mục tiêu giành tấm vé lên chơi ở V.League 1. Với sự bổ sung của Ngọc Sơn, đội bóng dưới quyền HLV Mauro Jeronimo hy vọng sẽ có thêm sức mạnh và chiều sâu đội hình để cạnh tranh giành tấm vé thăng hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X