Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính chiêu mộ mục tiêu của MU để thế chỗ Eriksen

Thứ Tư 24/07/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, CLB Tottenham đang có ý định chiêu mộ Paulo Dybala, người được xem là cái tên thay thế hoàn hảo cho Christian Eriksen.

CLB Tottenham đang gặp khó xử trong thương vụ Christian Eriksen. Ngay sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, ngôi sao người Đan Mạnh đã công khai ý định rời Spurs để chuyển đến một bến đỗ lớn hơn, cụ thể ở đây là Real Madrid.

Tottenham tính chiêu mộ mục tiêu của MU để thế chỗ Eriksen  hình ảnh
Tottenham muốn chiêu mộ ngôi sao Paulo Dybala của Juve

Biết rằng khó giữ chân tiền vệ này, trong thời gian qua 'Gà trống' đã tích cực tìm kiếm cái tên mới có thể khỏa lấp khoảng trống mà Eriksen để lại.

Và mục tiêu mà Tottenham đang nhắm tới chính là Paulo Dybala, ngôi sao đang có tương lai tương đối khó đoán tại Juventus vào thời điểm hiện tại sau một mùa giải không thể hiện được phong độ quá tốt.

Một trong những lợi thế mà Tottenham có được trong cuộc đua này có lẽ chính là Mauricio Pochettino vốn cũng là một người Argentina, do đó sự thấu hiểu giữa 2 người có thể sẽ khiến cuộc trò chuyện giữa các bên diễn ra thuận lợi hơn.

Hiện tại, không chỉ có Tottenham mà nhiều đội bóng như Man Utd, PSG cũng đang rất muốn có được chữ ký của ngôi sao người Argentina trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên cũng có nguồn tin HLV Sarri muốn sử dụng Dybala thay vì bán anh để tái đầu tư vào Mauro Icardi của Inter Milan. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X