Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nâng cấp hàng công bằng tiền đạo 22 triệu bảng

Thứ Hai 20/05/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Diogo Jota của Wolves. Spurs đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ thuyết phục được “Bầy sói” nhả ngôi sao của mình.

Tottenham chi 25 triệu bảng mua Diogo Jota


Tiền đạo Diogo Jota cập bến Wolves theo dạng cho mượn từ Porto ở Hè 2017. Ngôi sao 22 tuổi đã nhanh chóng tỏa sáng và trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của đội chủ sân Molineux. Mùa giải 2017/18, anh ghi 17 bàn sau 44 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn giúp Wolves thăng hạng.
 
Chi 22 triệu bảng, Tottenham muốn mua Diogo Jota của Wolves hình ảnh

Tottenham muốn mua Diogo Jota của Wolves


Hè năm ngoái, Wolves đã quyết định mua đứt Jota từ Porto với mức giá không được tiết lộ, song theo giới thạo tin vào khoảng 10 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải này, anh có 9 bàn thắng sau 33 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh 2018/19.

Ngôi sao người Bồ cùng Raul Jimenez hợp thành bộ đôi sát thủ trên hàng công của Wolves. Phong độ ấn tượng của 2 tiền đạo này giúp “Bầy sói” kết thúc ở vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự vòng sơ loại Europa League mùa tới.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Jota được một số đội bóng quan tâm. Theo Mirror, Tottenham muốn mua Diogo Jota của Wolves. Spurs đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ thuyết phục được “Bầy sói” nhả ngôi sao của mình.

Đội bóng thành London đang cần một lựa chọn dự phòng chất lượng cho Harry Kane. HLV Pochettino không hài lòng với Fernando Llorente và cả Vincent Janssen, ông sẵn sàng đẩy cả 2 tiền đạo này ở Hè 2019 qua đó đón chân sút của Wolves.

Tuy nhiên, không dễ để Tottenham có được điều mình cần. Wolves tuyên bố sẽ không bán những ngôi sao tốt nhất trong đội hình, không những vậy họ còn chuẩn bị chi 100 triệu euro ở Hè 2019, qua đó đặt mục tiêu rất cao ở cúp châu Âu mùa tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X