Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẽ nhả Eriksen cho Real Madrid ngay lập tức nếu...

Thứ Bảy 22/06/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bán Eriksen cho Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, song đội bóng thành London đã đưa ra yêu sách trong thương vụ này.

Eriksen sẽ tới Real Madrid nếu...


Christian Eriksen chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến Hè 2020, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Cách đây không lâu, đích thân cầu thủ sinh năm 1992 này xác nhận muốn rời Spurs ở Hè 2019, ngay lập tức những đội bóng lớn đã vào cuộc.
 
Tottenham se nha Eriksen cho Real neu co Asensio

Tottenham sẽ nhả Eriksen cho Real nếu có Asensio


M.U, Real Madrid và Juventus là những đội bóng quan tâm cầu thủ 27 tuổi. Trong số những CLB muốn có ngôi sao người Đan Mạch, Real Madrid là đội tỏ ra quyết tâm hơn cả. Los Blancos đang cần một tiền vệ trung tâm thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi.

HLV Zidane ấn tượng với tài năng của tiền vệ đang khoác áo Tottenham, ông muốn Real Madrid mua Eriksen ở Hè 2019. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ cho rằng đây là số tiền hợp lý với một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Tuy nhiên, Tottenham tỏ ra cứng rắn. Chủ tịch Levy tuyên bố không bán Eriksen ngay cả khi có thể mất trắng tiền vệ này vào Hè năm tới. Theo The Sun, Tottenham bán Eriksen cho Real Madrid ở Hè 2019 nếu nhận được Marco Asensio theo chiều ngược lại.

Mùa giải vừa qua, Asensio chơi vô cùng thất vọng. Anh chỉ có 1 bàn sau 31 lần ra sân ở La Liga, với sự có mặt của Eden Hazard, cơ hội đá chính của ngôi sao sinh năm 1996 ở mùa giải tới sẽ còn khó khăn hơn nữa.

Mặc dù Asensio chơi không tốt, nhưng Chủ tịch Perez vẫn đánh giá cao tiền vệ này. Ông ưu tiên giữ anh ở lại thay vì để cầu thủ này rời Bernabeu. Cũng theo The Sun, đội bóng thành Madrid ưu tiên dùng Dani Ceballos cộng 50 triệu bảng với hy vọng sở hữu cầu thủ người Đan Mạch.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X