Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ra mắt bản hợp đồng kỷ lục vào cuối tuần này

Thứ Tư 26/06/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua tiền vệ Ndombele của Lyon, số tiền mà Spurs chi ra cho thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Tottenham sắp có Tanguy Ndombele


Khi mà Moussa Dembele đã chuyển tới Trung Quốc thi đấu, Tottenham cần thêm một lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân. HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của tiền vệ  Tanguy Ndombele, người đang khoác áo Lyon. Ông thầy người Argentina muốn đội bóng thành London chi đậm mua cầu thủ 22 tuổi.
 
Chi 60 triệu bảng, Tottenham muốn mua tiền vệ Ndombele  hình ảnh

Tottenham chi 60 triệu bảng mua Ndombele


Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp chơi bùng nổ trong màu áo Lyon. Ndombele được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ligue 1 thời điểm hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi này có phong cách chơi tương đối giống với tiền vệ Kante của Chelsea.

Tanguy Ndombele sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh có thể di chuyển trong suốt 90 phút mà không biết mệt mỏi. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, ngoài ra khả năng chuyền bóng của anh cũng không hề tồi.

Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch của Lyon nói về tương lai Ndombele, ông Jean-Michel A Formula xác nhận ngôi sao 22 tuổi muốn rời đội bóng nước Pháp ở Hè 2019. Bến đỗ mới của cầu thủ người Pháp cũng đã được tiết lộ.

Theo Mirror, Ndombele đạt được thỏa thuận tới Tottenham. Cụ thể, lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng của Spurs đã được đội bóng của nước Pháp chấp nhận. Đội bóng của nước Anh cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Ndombele.

Tottenham sẽ ký hợp đồng 5 năm với ngôi sao của Lyon, trong màu áo đội bóng thành London tiền vệ này hưởng lương 110.000 bảng/tuần. Tottenham đang chốt những điều khoản cuối cùng với Lyon, họ đang hy vọng có thể ra mắt bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2019 vào cuối tuần này.

Với số tiền 60 triệu bảng mà Tottenham bỏ ra, Ndombele sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Spurs. Ngoài tiền vệ của Lyon, “Gà trống” cũng chấp nhận chi tới 53 triệu bảng mua tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X