Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham phải chi ra 20 triệu euro để có tân binh đầu tiên ở Hè 2019

Thứ Hai 27/05/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn ký hợp đồng với Jack Clarke. Tuy nhiên, Spurs sẽ chỉ có ngôi sao của mình nếu nhận được 20 triệu euro.

Tottenham chỉ có Jack Clarke nếu...


Mùa giải này, Jack Clarke là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Leeds. Ngôi sao 18 tuổi này ra sân 24 lần, ghi 2 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo. Sao trẻ sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay tiền vệ trung tâm đều tốt.
 
Tottenham muốn ký hợp đồng với Jack Clarke hình ảnh

Tottenham cần chi 20 triệu euro nếu muốn có Jack Clarke


Với chiều cao lên đến 1m88, Jack Clarke được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp và không chiến. Chỉ ra mắt vào tháng 1 năm nay, nhưng sao trẻ này đã gây ấn tượng và trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Marcelo Bielsa.

Clarke được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Leeds. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Tottenham là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 18 tuổi.
BLĐ Spurs đánh giá cao tiềm năng của tiền vệ này, họ đã cử người theo dõi cầu thủ sinh năm 2000 thi đấu. Đội bóng thành London đã sẵn sàng gửi lời đề nghị, họ sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Theo Daily Mail, Tottenham muốn ký hợp đồng với Jack Clarke. Tuy nhiên, Spurs sẽ chỉ có ngôi sao của mình nếu nhận được 20 triệu euro. Leeds tuyên bố không bán ngôi sao của mình với giá rẻ, họ muốn thu về 20 triệu euro từ Jack Clarke.

Ngoài Tottenham thì Crystal Palace cũng muốn có cầu thủ của Leeds. Tuy nhiên, rõ ràng Tottenham có sức hút hơn hẳn. Pochettino rất có duyên trong việc biến những cầu thủ tiềm năng thành sao lớn, ông có thể giúp Jack Clarke có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X