Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham phá kỷ lục chuyển nhượng vì mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ Tư 29/05/2019 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn ký hợp đồng với Giovani Lo Celso của Real Betis, theo BBC Sport, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 53 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham chi 53 triệu bảng mua Giovani Lo Celso


Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao người Đan Mạch đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng thành London, anh muốn cập bến Real Madrid.
 
Tottenham muốn ký hợp đồng với Giovani Lo Celso  hình ảnh

Tottenham chi 53 triệu bảng mua Giovani Lo Celso


Tottenham đã nhiều lần đề nghị ký hợp đồng mới với Christian Eriksen nhưng không thành công, họ buộc phải lên phương án tìm kiếm người thay thế. Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Spurs đang để mắt tới tiền vệ Jacani Lo Celso của Real Betis.

Mùa giải 2018/19, Lo Celso là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Real Betis. Ngôi sao sinh năm 1996 có 9 bàn cùng 4 kiến tạo ở La Liga, ở Europa League anh cũng mang về cho mình 5 pha lập công. 

Ngôi sao 23 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công, tiền vệ trung tâm hoặc tiền đạo cắm. Điểm mạnh của Giovani Lo Celso là tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm. Ngoài Tottenham thì MU cũng muốn có Lo Celso, Real Madrid hay Barca cũng quan tâm ngôi sao của Betis.

Để vượt mặt những đội bóng lớn, Spurs dự định chi đậm cho thương vụ này. Tottenham muốn ký hợp đồng với Giovani Lo Celso của Real Betis, theo BBC Sport, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 53 triệu bảng cho thương vụ này.

Nếu Betis đồng ý bán ngôi sao của mình cho Tottenham, cầu thủ 23 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành London. Có sự phục vụ của Giovani Lo “Gà trống” nhiều khả năng sẽ chấp nhận để Eirksen tới Bernabeu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X