Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm người cũ Chelsea thế chỗ Mourinho

Thứ Tư 02/06/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành London, Tottenham đang lên kế hoạch bổ nhiệm cựu HLV Chelsea, Antonio Conte vào vị trí ghế nóng, thế chỗ Jose Mourinho.

Cách đây ít ngày, trang chủ Inter Milan xác nhận HLV Antonio Conte đã chính thức chia tay Nerazzurri ngay sau khi đưa đội bóng này vô địch Serie A. Cuộc chia li này được cho là xuất phát từ mâu thuẫn giữa nhà cầm quân sinh năm 1969 với BLĐ đội bóng Italia.

Tottenham nhắm HLV Antonio Conte thế chỗ Mourinho hình ảnh
HLV Antonio Conte đang được nhắm cho vị trí HLV trưởng của CLB Tottenham.

Với việc chia tay Inter, HLV Conte đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Và theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, ban lãnh đạo CLB Tottenham đang nhắm vị cựu HLV Chelsea để ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo của "Spurs".

Theo La Repubblica, Conte không được phép gia nhập những CLB hàng đầu khác tại Serie A. Và rất có thể ông sẽ trở lại Anh để tiếp tục cầm quân.

Trước Tottenham, Real Madrid cũng được cho là đã cử đại diện để tiếp xúc với HLV Conte, sau khi Zinedine Zidane nói lời tạm biệt đội. Tuy nhiên đội bóng Hoàng gia sau đó đã tự gạch tên khỏi cuộc đua sở hữu chữ ký của Conte khi tái hợp nhà cầm quân lão làng Ancelotti.

Ở một diễn biến khác, giới truyền thông châu Âu cũng cho rằng HLV Mauricio Pochettino đang có ý định trở lại dẫn dắt Tottenham, sau khi đề đạt nguyện vọng rời PSG. Điều kiện của Pochettino để trở lại Tottenham làm việc, đó là CLB này phải giữ chân được tiền đạo Harry Kane thêm ít nhất một mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X