Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn vượt mặt MU và Man City vụ sao khủng Lyon

Thứ Tư 29/05/2019 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Tanguy Ndombele, đội bóng thành London sẵn sàng chi 50 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng sở hữu tiền vệ người Pháp.

Tottenham chi 55 triệu bảng mua Tanguy Ndombele


Mùa giải này, Tanguy Ndombele chơi bùng nổ trong màu áo Lyon. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, cầu thủ 22 tuổi này có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Với nền tảng thể lực sung mãn, Ndombele được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng.
 
Chi 50 triệu bảng, Tottenham muốn mua Tanguy Ndombele ở Hè 2019 hình ảnh

Tottenham cũng muốn mua Tanguy Ndombele


Khả năng sáng tạo của cầu thủ người Pháp cũng được đánh giá khá cao, anh đã có 7 kiến tạo ở mùa giải 2018/19. Với những màn trình diễn bùng nổ của mình, Ndombele được nhiều đội bóng theo đuổi. Man City quan tâm Tanguy Ndombele, họ nhắm cầu thủ của Lyon như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho.

M.U, Juventus và PSG cũng là những đội bóng muốn có cầu thủ 22 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, Tottenham muốn mua Tanguy Ndombele, đội bóng thành London sẵn sàng chi 50 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng sở hữu tiền vệ người Pháp.

L'Equipe khẳng định Spurs là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua giành Ndombele. Đội bóng thành London thậm chí đã gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên số tiền họ chi ra được cho là chưa đủ để thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình. 

Đại diện của nước Pháp đòi đến 88 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1996. Việc Ndombele được nhiều đội bóng lớn theo đuổi là lý do khiến Lyon hét giá rất cao cho ngôi sao của mình. 

Vào tháng 9 năm ngoái, Ndombele đã ký một hợp đồng dài hạn với Lyon, bởi vậy đội bóng nước Pháp không lo lắng bị những đội bóng lớn ép giá trong thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X