Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn gây sốc với Philippe Coutinho

Thứ Bảy 27/07/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Philippe Coutinho, đội bóng thành London sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi trong trường hợp không có được Dybala từ Juventus.

Tottenham chi 70 triệu euro mua Coutinho


Chủ tịch Tottenham, Levy xác nhận Spurs sẽ có thêm tân binh trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2019. Đội bóng thành London đang nỗ lực đàm phán, qua đó đưa về những bản hợp đồng mới. Dybala là một trong những cái tên được “Gà trống” nhắm tới”.
 
Cực sốc Tottenham muốn mua Philippe Coutinho của Barca hình ảnh

Tottenham muốn mua Coutinho


HLV Pochettino muốn mua thêm một ngôi sao tấn công, và Dybala được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, Juventus đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Spurs cho cầu thủ người Argentina, họ muốn giữ cầu thủ này ở lại. Việc Dybala được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng là một trong những lý do khiến Tottenham gặp khó trong thương vụ này. 

Song song với việc đàm phán mua Dybala, đội bóng nước Anh cũng nhắm một vài mục tiêu mới. Tottenham muốn mua Philippe Coutinho, đội bóng thành London sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi trong trường hợp không có được Dybala từ Juventus.

Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Tottenham sẵn sàng chi ít nhất 70 triệu euro mua Coutinho. Hiện cầu thủ người Brazil đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Barca đã có Griezmann và đang hỏi mua Neymar, họ sẵn sàng bán cựu sao Liverpool nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Coutinho mới đây từ chối MU, anh khẳng định chỉ trở lại khoác áo Liverpool nếu rời Barca. Trong khoảng thời gian thi đấu cho Liverpool, cầu thủ 27 tuổi sở hữu thành tích đáng nể với 54 bàn thắng và 45 pha kiến tạo sau 201 trận trên mọi đấu trường. 

Tottenham sẵn sàng trả lương rất cao cho Coutinho, đồng thời đáp ứng cho anh một vị trí đá chính. Spurs đang hy vọng có thể sở hữu một trong những tiền vệ từng được đánh giá sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X