Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn gây sốc với Lukaku sau khi bán Harry Kane

Thứ Sáu 11/08/2023 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Italy cho hay Tottenham đặt Lukaku vào tầm ngắm như một phương án thay thế cho Harry Kane chuẩn bị gia nhập Bayern.

Harry Kane đang chuẩn bị rời Tottenham để gia nhập Bayern Munich. Mặc dù bày tỏ thái độ cứng rắn xuyên suốt quá trình đàm phán nhưng sau cùng, đội bóng thành London đã chấp thuận để cầu thủ số 1 của mình ra đi.

Nếu Harry Kane ra đi, Tottenham sẽ đối đầu bài toán không nhỏ về mặt lực lượng. Mặc dù số tiền thu về từ thương vụ này là không hề nhỏ nhưng Spurs sẽ cần nhanh chóng tìm ra cái tên phù hợp để có thể khỏa lấp khoảng trống trên hàng công.

Bất ngờ thay, cái tên được Tottenham nhắm tới là...Lukaku. Theo Gazzetta dello Sport, đội bóng thành London cân nhắc mang Lukaku về thế chỗ Kane. Hiện tiền đạo người Bỉ vẫn chưa xác định được tương lai và Spurs hoàn toàn có thể tính tới việc chiêu mộ Lukaku.

Tottenham muốn gây sốc với Lukaku sau khi bán Harry Kane 1
Lukaku được Tottenham quan tâm

Tuy vậy, khả năng thành công của thương vụ trên là không quá cao. Theo đó, HLV Ange Postecoglou không đánh giá quá cao Lukaku, trên khía cạnh kỹ chiến thuật. Ngoài ra, Lukaku cũng không muốn trở lại Premier League mà muốn tiếp tục thi đấu ở Serie A.

Ngay cả khi Spurs thật sự nghiêm túc theo đuổi Lukaku, mọi chuyện cũng không dễ dàng. Chelsea hiện vẫn là bên nắm giữ hợp đồng với Lukaku và The Blues không dại tăng cường sức mạnh cho chính đối thủ của mình.

Lukaku đang trải qua những ngày tháng khó khăn. Inter Milan ban đầu muốn giữ chân tiền đạo này, nhưng sau khi Lukaku "đi đêm" với Juventus, Inter đã thay đổi hoàn toàn thái độ và muốn tống khứ cầu thủ này. CĐV Juventus cũng không mong Lukaku xuất hiện trong màu áo trắng đen mùa tới.

Hiện Tottenham còn Son Heung Min và Richarlison thi đấu ở hàng tiền đạo. Tuy vậy, Son đã dần có tuổi còn Richarlison chỉ để lại sự thất vọng ở mùa giải vừa qua. Lẽ đó, Spurs sẽ cần một tiền đạo khác thế chỗ Kane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X