Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino muốn Tottenham chiêu mộ sao tuyển Pháp

Thứ Hai 16/07/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng trước những gì mà hậu vệ cánh phải Benjamin Pavard thể hiện tại VCK World Cup 2018, HLV Pochettino đang hy vọng sẽ đưa được cầu thủ này về Tottenham trong mùa giải tới.

HLV Pochettino muốn Tottenham chiêu mộ Benjamin Pavard

Chuyển nhượng Tottenham chiêu mộ Benjamin Pavard hình ảnh
Pavard ghi siêu phẩm cho ĐT Pháp

Hậu vệ Benjamin Pavard chính là một trong những phát hiện lớn nhất ở World Cup 2018. Được HLV Deschamps tin tưởng cho ra sân, ngôi sao 22 tuổi đang chơi bóng tại giải Bundesliga cho CLB Stuttgart đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo ĐT Pháp. 

Với khả năng lên công về thủ tuyệt vời, cầu thủ sinh năm 1996 đều khiến tất cả phải cảm thấy ngạc nhiên. Màn trình diễn ấn tượng của Pavard đang giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng.

Và sau một loạt ‘ông lớn’ như Bayern Munich, PSG, Liverpool hay Man City, mới đây tới lượt CLB Tottenham đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao trẻ tuổi này.

Theo tờ Mirror, CLB Tottenham đang gấp rút đẩy hậu vệ Toby Alderweireld ra đi nhằm dọn đường cho Pavard gia nhập White Hart Lane. Gà trống dự định sẽ chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Benjamin Pavard được đánh giá là một hậu vệ đa năng khi có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ bám biên hay thi đấu như một trung vệ. Bản hợp đồng hiện tại của anh với Stuttgart còn thời hạn tới năm 2021.

Góc nhìn: Vì hiện tại và tương lai, Tottenham hãy vô địch World Cup!
Tottenham chính là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở bán kết World Cup 2018 và viễn cảnh ít nhất một ngôi sao Spurs nâng cao cúp vàng đang hiển hiện rõ nét, âu...
Cầu thủ Tottenham sẽ vô địch World Cup 2018
Hugo Lloris, thủ môn đội trưởng của cả ĐT Pháp và CLB Tottenham, hy vọng cầu thủ của đội bóng vùng Bắc London sẽ đăng quang ngôi vô địch World Cup 2018.
Sao sa cơ đánh tiếng cầu cứu Liverpool
Xherdan Shaqiri muốn ở lại Premier League thay vì xuống giải hạng Nhất Anh cùng Stoke City. Điều này thay cho lời nhắc với những đội bóng đang theo đuổi anh...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X