Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu có mặt ở London, ra mắt Tottenham trong 24 giờ tới

Thứ Sáu 28/06/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham 2019 nhiều khả năng sẽ có tân binh đầu tiên trong vòng 24 giờ tới, cái tên đầu tiên cập bến Spurs cũng đã được tiết lộ.

Tottenham sắp có tân binh đầu tiên ở Hè 2019


Để thuyết phục HLV Mauricio Pochettino gắn bó với Tottenham, BLĐ đội bóng thành London đã hứa sẽ cấp tiền để ông này nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Hiện Spurs đang hoạt động mạnh mẽ, qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
 
Chuyển nhượng Tottenham 2019 sắp ra mắt Jack Clarke hình ảnh

Tottenham sắp ra mắt Jack Clarke


Chuyển nhượng Tottenham 2019 nhiều khả năng sẽ có tân binh đầu tiên trong vòng 24 giờ tới, cái tên đầu tiên cập bến Spurs cũng đã được tiết lộ. Theo BBC, Tottenham đạt được thỏa thuận mua Jack Clarke từ Leeds với giá 10 triệu bảng.

Đội bóng thành London đã đàm phán và nhanh chóng có được điều mình cần. Ngôi sao 18 tuổi này thậm chí đã có mặt ở London, anh sắp tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt Tottenham. Nhiều khả năng Jack Clarke sẽ là tân binh đầu tiên của Spurs ở Hè 2019.

Jack Clarke là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm lệch trái hoặc lệch phải. Cầu thủ sinh năm 2000 này có 24 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh mùa giải vừa rồi, ghi 2 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. 

Dù ra mắt Leeds chưa lâu nhưng Jack Clarke đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ 18 tuổi này cho thấy tiềm năng cực lớn, anh có thể phát triển vượt bậc dưới thời HLV Pochettino. Cựu HLV Southampton từng biến Dele Alli Harry Kane từ những cầu thủ tiềm năng thành những ngôi sao lớn, và Jack Clarke có thể trở thành cái tên như vậy. 

Nhận tin vui từ Jack Clarke, song Tottenham đã bị từ chối vụ Ndombele của Lyon. Đích thân Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel A Formula đã xác nhận đội bóng nước Pháp đã từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của Spurs dành cho ngôi sao 22 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X