Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với Asensio"

Thứ Ba 28/05/2019 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio tới Tottenham là lựa chọn hoàn hảo với cá nhân tiền đạo này, đó là nhận định của Shaka Hislop, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho West Ham và Newcastle.

Asensio nên cập bến Tottenham


Mùa giải này, tiền đạo Marco Asensio chơi không quá nổi bật trong đội hình của Real Madrid. Dù ra sân tới 30 lần ở La Liga, nhưng anh chỉ ghi được 1 bàn. Mặc dù HLV Zidane đã trở lại Bernabeu, song phong độ của cầu thủ 23 tuổi không có sự cải thiện.
 
Marco Asensio tới Tottenham Sự lựa chọn hoàn hảo hình ảnh

Asensio được khuyên nên cập bến Tottenham


HLV Zidane sẽ thanh lọc đội hình ở Hè 2019, rất nhiều cái tên sẽ phải ra đi. Marco Asensio được cho là sẽ bị đưa vào danh sách thanh lý, anh phải nhường chỗ cho Eden Hazard hay Sadio Mane. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1996.

Liverpool quyết tâm mua Marco Asensio vào mùa hè này. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này. Tottenham và M.U cũng được cho là sẵn sàng chi tiền, qua đó đưa về cầu thủ người Tây Ban Nha.

Marco Asensio tới Tottenham là lựa chọn hoàn hảo với cá nhân tiền đạo này, đó là nhận định của Shaka Hislop, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho West Ham và Newcastle.

“Asensio là một cầu thủ tốt, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Cậu ấy cần một bến đỗ mới, qua đó phát triển tài năng của mình. Tôi nghĩ Tottenham là lựa chọn hoàn hảo với Asensio, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Spurs”.

“Pochettino sẽ nâng tầm khả năng của Asensio, giống như những gì ông ấy đã làm với Kane hay Alli. Tottenham sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền nếu muốn có Asensio, nhưng đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho họ”.

Marco Asensio có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Real Madrid lên đến hơn 500 triệu euro, bởi vậy tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào đội chủ sân Bernabeu. Liverpool và Tottenham không có khả năng gây sức ép, qua đó buộc Los Blancos nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X