Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham “đốt” 100 triệu bảng cho truyền nhân của Messi

Thứ Bảy 06/07/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham sắp bỏ ra tới 100 triệu bảng cho một thương vụ, Spurs đang nỗ lực để có thể ra mắt tân binh khủng này ngay trong tháng 7.

Tottenham sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Messi mới


Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp im tiếng, Tottenham đang có sự trở lại mạnh mẽ. Spurs vừa bỏ ra 65 triệu bảng mua tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon, đây là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành London. Tuy nhiên, có vẻ như HLV Pochettino chưa muốn dừng lại.
 
Chuyển nhượng Tottenham chi 100 triệu bảng cho Messi mới hình ảnh

Tottenham chấp nhận bỏ ra 100 triệu bảng để có Lo Celso


Ông thầy người Argentina đang rất cần một ngôi sao tấn công đa năng, người có thể thay thế vị trí do Eriksen để lại. Jacani Lo Celso của Real Betis là một trong những cầu thủ được Tottenham đưa vào tầm ngắm. Mùa giải vừa qua ngôi sao người Argentina đã chơi bùng nổ.

Tiền vệ sinh năm 1996 có 9 bàn cùng 4 kiến tạo ở La Liga, ở Europa League anh cũng mang về cho mình 5 pha lập công. Cầu thủ này sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng qua người. Lo Celso là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vi trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá hộ công hoặc chạy cánh. MU cũng muốn có Lo Celso, song tiền vệ này ưu tiên đến Spurs. 

Chuyển nhượng Tottenham sắp bỏ ra tới 100 triệu bảng cho một thương vụ, Spurs đang nỗ lực để có thể ra mắt tân binh khủng này ngay trong tháng 7. Football Insider khẳng định đội bóng thành London sẽ chi 60 triệu bảng mua ngôi sao của Real Betis.

Spurs sẽ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 23 tuổi, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Argentina. Như vậy là Tottenham sẽ phải chi khoảng 40 triệu bảng để trả lương cho cầu thủ sinh năm 1996 trong vòng 5 năm.

Nếu tính cả lương và số tiền chuyển nhượng, “Gà trống” sẽ phải bỏ ra tổng cộng 100 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là số tiền rất lớn song bù lại đội bóng của Chủ tịch Daniel Levy sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X